"Nước thần" uống vào da trẻ như gái 20, mỡ bụng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Có những mẹo làm đẹp da rất tốt nhưng bạn lại không hay biết.

Nước mật ong ngâm tỏi giúp bạn đẹp da, giảm mỡ bụng

mat-ong-ngam-toi-phunutod

Mật ong ngâm tỏi giúp bạn làm đẹp da.

Nguyên liệu:

1 lít mật ong nguyên chất

10 củ tỏi

10 trái chanh

Mật ong để làm tỏi ngâm mật ong bạn không nhất thiết phải sử dụng mật ong rừng. Vì có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các dưỡng chất trong mật ong rừng chưa chắc đã nhiều hơn so với mật ong nuôi.

Cách làm:

Tỏi bóc sạch, thái thành lát mỏng.

Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt và vỏ

Bạn sử dụng 1 hũ thủy tinh lớn, cho tỏi cùng chanh vào trộn đều sau đó đổ mật ong lên. Đậy kín.

Hỗn hợp mật ong ngâm tỏi này bạn nên để ngâm khoảng 10 ngày mới sử dụng. Khi sử dụng chỉ lấy 1 thìa mật ong rồi pha với nước ấm, uống vào mỗi buổi sáng để hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Một số thói quen tốt nên duy trì buối tối

Không ăn quá no và tăng cường rau xanh

mat-ong-ngam-toi-phunutod

 

Bí quyết sống khỏe và trẻ lâu đầu tiên mà chị em cần biết, đó là chế độ ăn uống vào buổi tối. Bạn không nên ăn quá no, chỉ ăn vừa đủ và tăng cường rau xanh, hạn chế các đồ chiên xào, các loại thịt và đồ ăn nhiều chất béo. Buổi tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cơ thể, những hoạt động thể chất ít hơn rất nhiều so với ban ngày. Vì thế, nếu ăn quá no dạ dày của bạn sẽ phải làm việc vất vả, không được nghỉ ngơi dẫn đến các bệnh về tiêu hóa. Mặt khác, lượng calo quá nhiều vào bữa tối sẽ không được giải phóng, do vận động ít hơn, dẫn đến tăng tích trữ mỡ thừa, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vóc dáng của chị em. Không chỉ vậy, điều này còn làm tăng nhanh quá trình lão hóa, khiến bạn nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm

Một giấc ngủ đủ có thể cải thiện da mặt bạn một cách đáng kể. Ngủ đủ sẽ làm giảm quầng thâm ở mắt, vì thiếu ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến vòng tuần hoàn máu của cơ thể, làm đọng máu ở phần mắt. Ngoài ra, thiếu ngủ cũng làm cho da bạn bị nhợt nhạt và khiến bạn trông có vẻ mệt mỏi, đồng thời khiến mức độ cortisol trong máu tăng lên, gây ra tình trạng tiền viêm trong da.

Nằm ngửa khi ngủ

Nằm ngửa khi ngủ sẽ hạn chế sự chảy xệ của chất lỏng trên da mặt, bạn sẽ không bị sưng húp vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, nếu bạn nằm nghiêng một bên, da sẽ cọ xát trên gối, hình thành nếp nhăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link