Thu Minh tiết lộ bí quyết ’săn’ trai Tây giàu có

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh cho biết cả hai quen nhau là nhờ... tập gym chung và chỉ sau hai lần trò chuyện, họ đã bắt đầu cảm mến sau đó tiến đến tìm hiểu nhau.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh mới chịu bật mí đôi điều về "tiếng sét ái tình" cùng nhiều câu chuyện thú vị giữa cô và ông xã người ngoại quốc trong buổi ghi hình chương trình Chuyên cơ số 6.

Thu Minh cho biết cả hai quen nhau là nhờ... tập gym chung và chỉ sau hai lần trò chuyện, họ đã bắt đầu cảm mến sau đó tiến đến tìm hiểu nhau. Nữ ca sĩ còn hài hước cho rằng: "Chính vì vậy, khi mọi người hỏi vì sao trông tôi đẹp hơn thì tôi đều nói rằng chắc nhờ có... tình yêu cùng tập gym. Ngày nào tôi cũng dành 3-4 tiếng để tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập thể hình. Tuy nhiên, vì bận với công việc nên 4 tháng nay tôi chưa quay trở lại tập gym được".
 
Nữ ca sĩ Đường cong còn cho biết khi cô trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng là lúc ông xã của cô "nhìn thấy bộ mặt thật" của mình.
 
"Nào là nói nhiều, mít ướt, hay quên, đanh đá, hơi khó tính, thẳng thắn, ít khi vào bếp... Nhưng anh ấy vẫn chấp nhận và mong tôi phát huy ưu điểm của mình: Đó chính là giọng hát", Thu Minh chia sẻ.

 

Thu Minh và chồng Tây đang rất hạnh phúc.
Thu Minh và chồng Tây đang rất hạnh phúc.
 
Khi được hỏi về những bộ cánh hàng trăm triệu đồng của mình, Thu Minh thẳng thắn bày tỏ rằng cô không coi trọng giá tiền của quần áo hay giày dép mà quan trọng hơn, với cô, chủ yếu là nó có hợp và đẹp khi mặc lên người hay không.
 
Tuy nhiên, khi được hỏi về tủ giày của mình, Thu Minh cho biết chính cô cũng không dám đếm để khỏi phải ăn năn vì trót lỡ... mua quá nhiều.  
 
Đặc biệt, khi được MC Nguyên Khang tặng một chiếc bỉm trẻ em, Thu Minh chia sẻ rằng mình đang mong muốn có được một cậu con trai giống y như chồng mình, bao gồm cả những đức tính tốt như trách nhiệm, thẳng thắn, trung thực, nhân ái... Đó cũng là một trong những lí do vì sao nữ ca sĩ này từ chối làm huấn luyện viên mùa thứ hai của Giọng hát Việt. 
 
Trước đó,Thu Minh cũng từng tiết lộ một số điều về người chồng tỷ phú: "Tôi gặp ông xã mới cưới của tôi cũng hoàn toàn là tình cờ, ở thời điểm tôi không khát khao tìm tình yêu cho bằng được như những tháng ngày trẻ tuổi. Tôi còn nhớ, hôm đó, chúng tôi gặp nhau ở phòng tập FinessCenter. Khi tôi chuẩn bị ra về thì có một người đàn ông ngoại quốc rất to lớn, tiến lại chỗ tôi bắt chuyện.
 
Ban đầu, cứ ngỡ anh ấy là một fan hâm mộ của mình nên cũng mừng thầm trong bụng “không ngờ mình lại có một fan nước ngoài thế này!”, nhưng nói chuyện một lúc thì mới biết mình đã bị hớ. Anh ấy không hề biết gì về mình cả. Sau khi nói chuyện với nhau một lúc chúng tôi có cho nhau số điện thoại. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong tôi đã lóe lên một suy nghĩ “ơ, hay người này là chồng mình nhỉ?”.
 
Tình yêu của tôi đến nhanh nhưng cũng rất bình yên, không có nhiều sóng gió như những mối tình trước. Được khoảng 7 tháng thì tôi bắt đầu qua lại nhà anh thường xuyên hơn. Khi tôi được anh dẫn về Hà Lan diện kiến bố mẹ anh ấy, họ cũng rất vui vẻ đón nhận tôi. Đám cưới của chúng tôi tuy không rầm rộ và linh đình nhưng nó đúng là khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Tất nhiên, tôi luôn cầu mong hôn nhân của chúng tôi bền vững vì dù sao tôi cũng cầm tinh tuổi Đinh Tỵ nên có đôi chút lo lắng. Chúng tôi cũng đang cố gắng để có thể sinh em bé trong năm nay. Nhưng nói gì thì nói, đầu năm tôi vẫn thường hay đi chùa để cầu mong một năm với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình nhỏ và gia đình lớn của tôi".
 
Năm 2012 có thể nói là năm rất thành công đối với Thu Minh. Không chỉ trong sự nghiệp ca hát, đặc biệt với vai trò giám khảo của The Voice, mà còn trong đời sống riêng tư. Cuối năm 2012, Thu Minh bất ngờ tuyên bố đã lấy chồng, dù truyền thông trước đó không hề có thông tin về đám cưới của cô. Người ta chỉ thấy có một người đàn ông ngoại quốc thường xuyên đi cùng cô tới các sự kiện và chăm sóc Thu Minh rất chu đáo.

Quả là Thu Minh thật may mắn khi lấy được một người chồng Tây tuyệt vời đến như vậy, không chỉ giàu có mà còn hết lòng yêu vợ. Thu Minh đang thực sự viên mãn với những gì đang có. Sau khi cưới, chồng Tây đã rước Thu Minh về ở trong một căn hộ sang trọng bậc nhất Sài Gòn rộng hơn 200m2 tại khách sạn InterContinental, TP.HCM với giá thuê đắt đỏ, 200 triệu đồng/tháng.

Anh còn hào phóng tặng vợ những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD (gần 6 tỷ) gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, còn tặng vợ nhưng món hàng hiệu , xe sang 8 tỷ. Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, chồng Tây Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ.
 
Thu Minh kè kè chồng Tây vì sợ giống Phi Thanh Vân?

 

  • Kim Hảo 
 
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn