Cô gái vô tình phát hiện mình bị "cắm sừng" chỉ nhờ một chiếc thìa trên bát chè của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ một chi tiết bất thường trên chiếc thìa ăn chè mà một cô gái đã phát hiện ra bạn trai ngoại tình.

Có lẽ khi yêu, việc phát hiện đối phương ngoại tình là điều đau đớn nhất. Thậm chí, nhiều cô nàng, anh chàng còn vô tình phát hiện mình bị đối phương "cắm sừng" chỉ nhờ một chi tiết nhỏ như đôi bông tai hay chiếc vali,...

Mới đây, câu chuyện cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình chỉ nhờ vào một chiếc thìa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái nhắn tin hỏi bạn trai về bát chè.

Cô gái nhắn tin hỏi bạn trai về bát chè.

Theo đó, thấy bạn trai đăng ảnh bát chè trôi nước lên MXH nhưng lại có một điểm bất thường nên cô gái đã hỏi han. Cụ thể, khi nhìn kỹ vào chiếc thìa trên bát chè trôi nước thì cô gái này đã thấy hình ảnh phản chiếu của một người con gái khác. Khi cô tra hỏi người yêu thì anh chàng đã chối quanh co và cho rằng hình ảnh cô gái trên chiếc thìa là hình phản chiếu từ tivi.

Hóa ra cô gái phát hiện chi tiết bất thường trên chiếc thìa ở bát chè.

Hóa ra cô gái phát hiện chi tiết bất thường trên chiếc thìa ở bát chè.

Bị bạn gái

Bị bạn gái "vạch mặt" cuối cùng anh chàng cũng phải nhận lỗi.

Thấy bạn trai không thừa nhận, cô gái đã đưa ra chỉ ra một số chi tiết cụ thể hơn và cuối cùng anh chàng đã phải nhận lỗi. Đáng chú ý, thay vì hối lối và xin người yêu tha thứ thì anh chàng lại ngang nhiên đối đáp với giọng tỉnh bơ: "Vậy coi như là người nhà anh đi", "Là người con gái khác, ở cùng anh hai ngày. Tối qua cô ấy đi rồi". Nghe được những câu trả lời từ anh chàng mà cô gái đã vô cùng thất vọng.

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Một số người bày tỏ sự thương cảm với cô gái. Trong khi đó, số khác thì chỉ trích hành động và thái độ của anh chàng trên.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ câu chuyện chàng trai bị bạn gái phát hiện "cắm sừng" chỉ nhờ vào chiếc đinh trên vali.

Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chiếc vali.

Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chiếc vali.

Theo đó, bạn trai của cô gái này thông báo anh có chuyến du lịch một mình. Đáng chú ý, để chứng minh cho lời nói của mình anh chàng còn cẩn thận gửi hình check in bên cạnh chiếc vali cho bạn gái.

Thật bất ngờ, sau khi phóng to hết cỡ bức ảnh thì cô gái đã vô tình phát hiện bạn trai mình đi chơi cùng một cô nàng khác. Hóa ra, cô gái phát hiện hình ảnh một cô nàng khác bị phản chiếu trên chiếc đinh tán trên vali. Có lẽ anh chàng cũng không thể ngờ được hành vi vụng trộm của mình đã bị bạn gái phát hiện nhờ vào một chi tiết nhỏ như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn