Chỉ để quay TikTok, chị em Min lên đồ sương sương hàng chục bộ

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây khi tình trạng vóc dáng có vẻ tiến triển tốt hơn, Min đã dần vặt cót quay lại công phá mạng xã hội.

Min dường như lui về sau dành thời gian tĩnh dưỡng và bồi bổ cho sức khoẻ sau lần xuất hiện gầy gò. Giờ đây cô đã tự tin hơn rất nhiều, thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt trong những ngày tránh dịch, cô nàng còn công phá mạng xã hội bằng loạt các video Tik Tok quay cùng chị mình. Có thể chính vì sự matching về màu sắc mà Min đã gợi ý cho chúng ta cách phối đồ đôi cùng với chị gái. 

Empty

Màu đỏ chính là chân ái cho các cô nàng sành điệu. Min chọn cho mình một chiếc váy ngắn, tay bồng có họa tiết màu xanh lá, rất hợp với các cô nàng có thân hình thanh mảnh. Còn chị gái cô diện set công sở nhưng nổi trội với chân váy da. Cô còn tinh tế mặc một chiếc áo quây bảo hộ bên trong lớp áo xuyên thấu.

Empty

Cả hai cùng mặc váy dây rút hot hit, tuy nhiên nếu Min chọn chất liệu lụa bóng, ôm sát khoe body gợi cảm thì chị gái cô lại khá đơn giản, set đồ này chị gái nhường hết spotlight cho em gái rồi.

Empty

Set đồ đôi màu xanh, Min trẻ trung mix cùng quần short màu trắng cùng áo hai dây mát mẻ. Còn nàng chị thì kín đáo hơn với jumpsuit ngắn buộc eo.

Empty

Cùng là màu tím nhưng được cả chị và em khéo léo chọn màu tím pastel thịnh hành của 2020. Phong cách của cô chị trông dịu dàng hơn thì cô em lại cá tính và tinh nghịch với chiếc quần bạc.

Empty

Cả hai cùng chung ý tưởng mix với quần short da và màu xanh lá. Da của Min trắng trẻo hơn nên cô chọn chiếc áo màu xanh neon và nhường màu xanh lá dịu hơn cho chị gái.

Empty

Ở góc quay này dù Min có bị lỗi vòng 2 kém thon nhưng vẫn rất xinh đẹp. Còn Cô chị có vẻ cao tay hơn khi chọn thiết kế có chi tiết dây buộc ngang hông eo để che khéo.

Empty

Hai chị em khi đổi sang màu đen, Min mix áo nhung hai dây hơi hướng áo ngủ với váy da, còn cô chị lại chọn áo trễ vai trending của giới trẻ.

Empty

Set đồ màu trắng đáng yêu dù  da ngăm hay da trắng cũng không bao giờ khiến người mặc cảm thấy bối rối.

Empty

Cả hai diện gam màu sắc khá chói và có phần "sến", Min cùng chị gái không vì thế mà xuống tinh thần. 

Có thể nói, Min đã cho fan hâm mộ thấy được gu thời trang thượng thừa và vô cùng bắt mắt. Dù chất liệu hay màu sắc khó cỡ nào cũng đều được cô mix & match ăn nhập với chị gái. Thậm chí cả hai đã trở thành cảm hứng mặc đẹp cho các chị em rồi đấy. Hãy cùng chọn các mẫu váy áo như Min nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn