Những dấu hiệu "yêu" chứng tỏ 100% đàn ông đã chán vợ

( PHUNUTODAY ) - Quãng thời gian trước khi chìm sâu vào giấc ngủ là thời điểm vàng để hâm nóng tình cảm. Nhưng nếu người chồng có những dấu hiệu sau, chứng tỏ anh ta đã chán vợ.

Kiếm cớ để đi ngủ trước

Người chồng thật lòng yêu thương vợ, trước khi ngủ sẽ luôn muốn dành một chút thời gian cho cô ấy để chia sẻ tâm tư, tình cảm. Sau đó, cả 2 sẽ dành cho nhau những cái ôm ấm áp và cùng chìm vào giấc ngủ. Ngược lại, người đàn ông chán vợ sẽ thưởng kiếm cớ, thậm chí vợ ngủ lúc nào cũng không hay biết. Đàn ông khi đã hết yêu, sẽ lạnh lùng nhạt nhẽo vô cùng. 

1552584512-426-thumbnail_schema_article

Thường nói lời khó nghe trước khi đi ngủ

Quãng thời gian trước khi chìm sâu vào giấc ngủ là thời điểm vàng để hâm nóng tình cảm. Người chồng thương vợ thật lòng sẽ luôn nói những lời dễ chịu. Thậm chí, nếu xảy ra cãi vã anh ta cũng sẽ im lặng, hoặc cố gắng làm hòa để bạn có được một giấc ngủ ngon lành nhất. Thế nhưng khi đã chán bạn rồi, anh ta sẽ thích gây sự với bạn. Dù bạn không có lỗi, anh ta cũng sẽ kiếm cớ đổ lỗi lên bạn. 

chan-vo-1632-ygct

Không muốn về nhà

Nếu sau mỗi giờ làm, anh ta thường không thích về nhà, luôn tìm lý do để ở ngoài lâu hơn, chứng tỏ anh ta không muốn gần gũi vợ, thậm chí là chán vợ. Đàn ông nếu còn tình cảm sẽ tranh thủ từng phút, từng giây trở về mái ấm càng nhanh càng tốt - nơi có người vợ hiền đang đợi chờ.

Lảng tránh những khi vợ quan tâm

Đàn ông khi không còn tình cảm, mọi sự quan tâm của phụ nữ đều trở nên thừa thãi. Thậm chí, khi bạn đau ốm, anh ta cũng hờ hững, lạnh nhạt. 

“Làm” cho có lệ

Đàn ông còn yêu, mỗi khi làm "chuyện ấy" sẽ dịu dàng, nồng nhiệt và sâu đậm. Còn nếu khi đàn ông đã hết tình, dù xác thịt gần kề cũng lạnh nhạt, máy móc, không cảm xúc, chỉ làm cho có lệ. 

Giữ khoảng cách

Nếu anh ta không còn yêu bạn, sẽ tạo ra một khoảng cách lớn khi nằm trên giường. Họ không muốn quá gần gũi bạn, thế nên, họ luôn cố tình tạo ra một khoảng cách vừa đủ để cả 2 không thể chạm vào nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn