Thực hư chuyện Trương Ngọc Ánh chia tay Anh Dũng, đã có người yêu mới? Danh tính "tình mới" gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Chính Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ về chuyện này, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh "đốn tim" fans khi đăng tải loạt ảnh tận hưởng khoảnh khắc bình yên. Cô lên đồ thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, khoe cận gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, Trương Ngọc Ánh bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chắc có tình yêu mới?". Ngay lập tức, nữ diễn viên "Hương ga" khéo léo đáp trả: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp

Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp

Thông tin diễn viên Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng - đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nguyên do là do thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện cả hai không còn tương tác cùng nhau. Cả hai cũng không còn song hành cùng nhau tại các sự kiện có Trương Ngọc Ánh.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra diễn viên Anh Dũng cũng không còn xuất hiện tại những buổi tiệc thân mật của Trương Ngọc Ánh và các ngày lễ quan trọng như Tết nguyên đán, 14/2, 8/3.

Thậm chí, Trương Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải những chia sẻ ẩn ý. Cụ thể như tối 30/3, nữ diễn viên viết: "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến". Hay như khi tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Dũng nổ ra trong mấy ngày gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến "anh bạn", song không đề cập trực tiếp đích danh ai. Cô viết: "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, nhưng ngồi im thực chất cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được".

Những chia sẻ đầy ẩn ý của Trương Ngọc Ánh giữa loạt đồn đoán về mối quan hệ với tình trẻ khiến cư dân mạng hoài nghi và cho rằng, có lẽ mối tình chị em đã chấm dứt.

Nữ diễn viên từng có chuyện tình đẹp bên Anh Dũng

Nữ diễn viên từng có chuyện tình đẹp bên Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Chuyện hôn nhân thì tôi không tính được mà phải để ông trời tính thôi. Điều gì đến tôi sẽ đón nhận thật tự nhiên. Nói thật, chuyện được mặc váy cưới hay làm gì đó quá rộn ràng không phải là đích đến của tôi.

Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều, khoe nhiều về tình yêu là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Trước đây, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn song hành cùng nhau từ cuộc sống tới công việc. Tuy nhiên, vì đều cá tính mạnh nên cả hai chủ động phân chia công việc rõ ràng để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn. Anh Dũng cũng không quan tâm chuyện bị khán giả đem tuổi tác ra so sánh với bạn gái. Khi yêu Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên đã xác định sẽ đối diện với những lời đàm tiếu như vậy.

Cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều hạn chế dùng mạng xã hội, nhất là đọc những bình luận về chuyện tình cảm của mình để tránh những cảm xúc và năng lượng tiêu cực từ bên ngoài tác động.

Trương Ngọc Ánh từng khẳng định, hai người đến với nhau vì tình cảm và tuổi tác không phải là rào cản. "Với tôi, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra" - "Mẹ 1 con" chia sẻ.

Không những thế, Trương Ngọc Ánh còn khẳng định bản thân đã trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song cô chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. "Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích".

Trương Ngọc Ánh cũng cho rằng, Anh Dũng là người tự tin. Ở bên nam diễn viên, cô thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link