"Thực hư" Mai Quốc Việt kết hôn vì vợ Việt kiều Canada giàu có?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mai Quốc Việt chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vì vợ Việt kiều Canada giàu có.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Mai Quốc Việt kết hôn cùng bạn gái Việt kiều Canada là Kellie vào ngày 16/3 tại TP.HCM. Nam ca sĩ cho biết sau hôn nhân, anh sẽ sang Canada định cư cùng vợ.

mai-quoc-viet-3

Vợ Mai Quốc Việt là người Canada gốc Việt.

Vợ Mai Quốc Việt là người Canada gốc Việt. Cô từng là người mẫu nhưng hiện đã chuyển sang kinh doanh. Trước đây, nam ca sĩ quen vợ trong một dịp anh lưu diễn.

Mai Quốc Việt sinh ra ở Đồng Tháp. Cách đây sáu năm, khi còn là thành viên của It's Time Band, anh gây sốt với video giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng qua ca khúc Cát bụi. Một thời gian sau, Mai Quốc Việt rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Năm 2015, anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen và giành vị trí á quân. Ngoài ca hát, anh còn tham gia diễn xuất.

Kể lại câu chuyện tình yêu của mình, Mai Quốc Việt tiết lộ anh và Kellie biết nhau từ rất lâu thông qua Facebook, nhưng cả hai hiếm khi nói chuyện do đều bận rộn.

Tuy nhiên, trong một lần chuẩn bị sang Canada lưu diễn vào đầu năm 2016, giọng ca Cát bụi đã chủ động nói chuyện với Kellie và nhờ cô làm "hướng dẫn viên". Kellie nhận lời đưa đón chàng ca sĩ quê Đồng Tháp thăm thú một vài điểm du lịch tại nơi cô sinh sống. Và họ trở thành bạn từ thời điểm đó.

Khi đi chơi cùng Kellie, nhận thấy phong cảnh Canada phù hợp với bài hát mới của mình, Mai Quốc Việt nảy sinh ý tưởng quay MV tại đây. Lúc này, chính Kellie là người thu xếp tìm ê-kíp quay và đóng MV cho Mai Quốc Việt.

mai-quoc-viet-2

 Mai Quốc Việt tiết lộ anh và Kellie biết nhau từ rất lâu thông qua Facebook

Họ giữ liên lạc qua Facebook cho đến khi anh trở lại Canada vài tháng sau. Trong lần gặp gỡ này, chàng ca sĩ quyết tâm thổ lộ tình cảm với cô gái từng hỗ trợ anh thực hiện MV.

Mai Quốc Việt thẳng thẳn đối diện câu hỏi kết hôn vì kinh tế gia đình vợ khá giả, hay lấy vợ để nhập quốc tịch Canada. Quốc Việt thừa nhận bản thân anh nghe nhiều thông tin tương tự kể từ khi thông báo hỉ.

“Tôi và cô ấy chưa đăng ký kết hôn. Nếu tôi vụ lợi trong hôn nhân, vợ tôi chắc chắn sẽ biết ngay. Tôi từng nói với cô ấy, tôi không cần quốc tịch. Đối với tôi, thế hệ sau có được cuộc sống văn minh quan trọng hơn”, anh nói.

Trước đó, Mai Quốc Việt tổ chức hôn lễ cùng bạn gái Việt kiều Canada tại TP.HCM vào ngày 16/3. Trong ngày trọng đại, chú rể diện vest tối màu, sơ-mi lịch lãm, cô dâu Kellie gợi cảm trong bộ đầm cưới cúp ngực vai trần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn