Nhã Phương lên tiếng về nghi án không hạnh phúc khi yêu Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Nhã Phương không thực sự hạnh phúc khi yêu Trường Giang khiến người đọc đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trong một buổi giao lưu Nhã Phương không ngần ngại nói về tình cảm của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ, nếu một ngày không phải làm việc cô sẽ thức dậy muộn, sau đó hẹn hò bạn bè cà phê và đi làm đẹp. Riêng buổi tối không nhất thiết cô dành thời gian cho Trường Giang bởi anh bận nhiều việc. Thay vào đó, cặp đôi sẽ dành cho nhau buổi tối lãng mạn mỗi khi rảnh.

nha-phuong-1

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, bởi anh yêu thích cái đẹp và nấu ăn rất khéo.

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, bởi anh yêu thích cái đẹp và nấu ăn rất khéo. Theo đó, cô luôn cố gắng dung hoà cả hai, vừa mang nét hiện đại nắm bắt được xu hướng nhưng không kém phần dịu dàng của một người phụ nữ truyền thống.

Nói thêm về Trường Giang, Nhã Phương cho hay: “Anh ấy rất thích nhìn thấy tôi trắng, bởi vậy luôn lo lắng khi thấy tôi đen sạm mỗi lần đi diễn xa. Trường Giang rất ủng hộ và thường xuyên đưa tôi đi làm đẹp. Ở anh ấy chẳng có điểm nào khiến tôi chê, vì đã yêu rồi không thích cũng thành thích”.

Trước đó, Nhã Phương thổ lộ rằng, một đoạn thoại của nhân vật trong phim đã khiến cô đứng hình. Có lẽ, vì diễn biến ấy xảy ra quá đúng, quá khớp với chính cảm xúc, nỗi lòng thực tại của cô?

nha-phuong-2

 

nha-phuong-3

Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu thú nhận của nhân vật Phương (trùng luôn với tên Nhã Phương ngoài đời) khiến khán giả không khỏi băn khoăn, nghi ngại: “Không, tao không cười nỗi nữa, tao mệt mỏi lắm, không thấy hạnh phúc chút nào, một chút xíu cũng không… Tại sao tao luôn nói là tao hạnh phúc, tao ổn chứ? Vì nếu không nói như vậy tao sẽ phát điên lên mất, tao muốn được hạnh phúc lắm chứ, tao xứng đáng được hạnh phúc mà… “.

Phải chăng, bạn gái Trường Giang đang cảm thấy không hạnh phúc với tình yêu và cuộc sống ở hiện tại? Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho cô và đặt ra nhiều nghi vấn cô và Trường Giang đang xảy ra trục trặc tình cảm.

Tuy nhiên, sau những gì Nhã Phương chia sẻ có thể thấy cô và Trường Giang vẫn rất hạnh phúc chứ không như mọi người đồn đoán.

Theo:  khoevadep.com.vn