Thực hư Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" hẹn hò với Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thừa nhận có đi chơi cùng Trương Thế Vinh và một số bạn bè khác trong ngày Valentine.

Thuý Ngân liên tục dính tin đồn hoặc bị "đẩy thuyền" với các đồng nghiệp nam mỗi khi cô có dịp diễn hay tham gia sự kiện cùng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem. Cô viết: "Happy Valentine Day! Bạn nghe đồn mình bị tụt mood thế là dẫn đi ăn. Cảm ơn bạn vì đã ở bên mình ngày đặc biệt này".

IMG_8927

Mặc dù Hân hoa hậu của "Gạo nếp gạo tẻ" không nói về người tặng hoa nhưng một số nguồn tin riêng cho biết tác giả của bữa tiệc lãng mạn là Trương Thế Vinh. Cặp đôi có sự kết hợp ăn ý trong chương trình 7 Nụ cười xuân. Ở phần bình luận dưới ảnh, nhiều khán giả cũng gọi tên Trương Thế Vinh: "Anh Vinh đúng không chị?"

1578908854_366_thuy_ngan_1_1578881274_width1080height810

 Thuý Ngân và Trương Thế Vinh dính tin đồn yêu nhau.

Thúy Ngân cho biết: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Chuyện tương lai thì không dám nói trước". Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thừa nhận tối 14/2, cô có đi cùng Trương Thế Vinh nhưng có thêm một số bạn khác và từ chối trả lời danh tín người tặng hoa: "Đó là một người bạn. Người ấy biết tôi xuống tinh thần nên đã chuẩn bị để an ủi tôi".

Thúy Ngân cho hay sau chương trình 7 Nụ cười xuân, cô và Trương Thế Vinh được nhiều khán giả yêu thích. Vì vậy, cả hai nhận thêm nhiều lời mời trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Sắp tới, cặp đôi sẽ quay chung dự án phim truyền hình 30 tập.

Thúy Ngân sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo 3 vòng là 90-60-89. Trước khi đến với phim ảnh, cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể.

 Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, phải đến năm 2018 khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng, cô mới được công chúng chú ý. Đảm nhận nhân vật Hân có tính cách ích kỷ, nhõng nhẽo và hay gây sự nhưng cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ vai diễn này. Điều này được chính nữ diễn viên thừa nhận. Cô nói: “Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi đã có một năm 2018 đầy bất ngờ. Nếu không có khán giả thì không có vai Hân và Thúy Ngân ngày hôm nay. Nhiều anh chị yêu nghề, cống hiến nhiều năm nhưng chưa có được vai diễn như tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link