Nàng mỹ nhân "Thiên long bát bộ" dù đã ngoài 40 vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Dù năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng Lưu Đào vẫn vô cùng trẻ trung, từ nhan sắc rạng rỡ cho đến style đều đáng ghen tị.

Lưu Đào từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn A Châu trong Thiên Long Bát Bộ, hay các bộ phim nổi tiếng như Hoan Lạc Tụng, Mị Nguyệt Truyện. Dù năm nay đã ở tuổi 40 nhưng cô vẫn khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn. Hình ảnh của cô dường như cũng không quá khác biệt so với hình ảnh trong trí nhớ của khán giả từ 13 năm trước.

Giữa vô số những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Đào được dân tình ưu ái gọi là "người vợ quốc dân" vì cô từng không ngại gian khó, vất vả kiếm tiền giúp người trồng đại gia khi sa cơ lỡ bước.

Đến nay dù đã 41 tuổi nhưng Lưu Đào vẫn sở hữu nhan sắc và style trẻ trung khó tin. Mỗi lần xuất hiện, nàng A Châu ngày nào lại khiến dân tình phải trầm trồ xao xuyến. Bên cạnh nhan sắc trời ban thì Lưu Đào còn khéo lên đồ, trang điểm cũng như tạo kiểu tóc phù hợp để giúp cô duy trì nhan sắc trẻ trung.

Empty
Empty

Quả thực nhìn vào những hình ảnh của Lưu Đào, thật khó tin cô năm nay đã ngoài 40 tuổi. Đầu tiên phải nói đến nước da căng bóng mịn màng đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị. Kể cả khi tham dự sự kiện lẫn những hình ảnh đời thường, Lưu Đào thường chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, tập trung vào lớp nền căng bóng, chuốt mascara và kẻ mắt, thêm một chút son môi cho nhan sắc rạng rỡ hơn. Cô cũng thường chọn những màu son tự nhiên như san hô, hồng nhạt nên trông lại càng trẻ trung, ngọt ngào hơn. Việc không trang điểm quá đậm cũng chính là bí quyết giúp Lưu Đào duy trì làn da căng mịn, hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

Hàng ngày Lưu Đào cũng luôn chăm chỉ tập thể dục và thường xuyên khoe thành quả với người hâm mộ. Việc tập thể dục thường xuyên giúp duy trì vóc dáng thon thả, thúc đẩy tuần hoàn máu từ đó giúp da dẻ mịn màng và hồng hào hơn.

Empty
Empty

Ngoài ra, Lưu Đào cũng trung thành với kiểu tóc bob ngắn ngang vai, cô có thể để mái chéo hoặc mái bằng. Đây thực tế cũng chính là kiểu tóc "hack tuổi" vi diệu mà nhiều sao nữ ngoài 30, 40 tuổi yêu thích vì mái tóc ngắn luôn giúp họ trông năng động, trẻ trung hơn. Ngoài ra, nếu để ý bạn có thể thấy Lưu Đào thường nhuộm màu tóc hạt dẻ nhẹ nhàng chứ không để tóc đen truyền thống, mái tóc nâu hơi sáng màu cũng giúp cô trông trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ nền nã, đúng độ tuổi.

Empty
Empty

Khi tham dự sự kiện, Lưu Đào thường chọn diện những bộ trang phục sáng màu. Cô thường sơ vin hoặc diện trang phục có điểm nhấn cụ thể ở phần eo, điều này sẽ giúp vóc dáng trông mảnh mai và thon thả hơn. Cũng không thể bỏ qua việc Lưu Đào thường xuyên nhấn nhá cho style với những món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai giúp diện mạo thêm phần ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link