Nét tướng tai của người đàn ông giàu có cả đời, tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông sở hữu 1 trong 4 đôi tai dưới đây cuộc sống sẽ vô cùng giàu có phát tài.

Vị trí tai cao

Tron nhân tướng học vị trí của đôi tai chủ yếu được phán đoán căn cứ vào độ cao thấp so với đôi mắt, phần lớn những người có đôi tai cao thường được đánh là học rộng, hiểu nhiều, sức học cũng như khả năng sáng tạo đều vượt trội.

Hơn nữa, những người này ngay từ khi còn nhỏ đã được gia đình bồi dưỡng, giáo dục rất chu đáo, lại được nhiều quý nhân giúp đỡ nên thường sẽ thành công, thành danh từ rất sớm nên cuộc sống thuận lợi dư dả hưởng mọi vinh hoa phú quý.

Đường nét tai rõ ràng

Theo nhân tướng học những người có đôi tai với đường nét rõ ràng thường rất thông minh, năng động, có khả năng phán đoán tốt mọi việc và cũng rất tỉnh táo, lý trí nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công.

Tướng tai của người đàn ông phát tài

Tướng tai của người đàn ông phát tài

Phần lớn tính cách của những người này cũng khá mạnh mẽ có chính kiến, nên được mọi người tín nhiệm dễ thăng quan phát tài trong công việc và cuộc sống.

Dái tai mà dài, tròn, dày

Những người sở hữu tướng tai này là người có quyền lực lớn hoặc có họ có khả năng cảm thụ về nghệ thuật rất cao. Ngoài ra họ còn là những người thường xuyên quan tâm tới xem ngày tốt xấu.

Bên canh đó, nếu tai của bạn cứng cáp thì chắc chắn là số phú quý, trường thọ, có đường quan lộc rõ ràng, thuận lợi.

Tướng tai của người đàn ông giàu có

Tướng tai của người đàn ông giàu có

Thùy châu rủ xuống miệng

 Trong phong thủy nếu người  có dái tai dày và thùy châu rủ xuống thì chắc chắn con đường công danh tài lộc của người này chắc chắn sẽ vô cùng giàu có. Đây chính là nét tướng vô cùng phú quý và trường thọ. Những người này cuộc sống của họ luôn có của ăn của để.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn