Dự đám cưới nhà người ta, Lâm Khánh Chi mặc lấn án cả cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Vô tình ăn mặc nổi bật một chút khi đến tham dự đám cưới, Lâm Khánh Chi giật luôn spotlight của cô dâu.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc và gout thời trang ngày càng được đánh giá cao.

Empty

Bước vào tuổi 41, công chúa họ Lâm cũng không ngần ngại thường xuyên lựa chọn trang phục mang màu sắc nổi bật hay đính kim sa lấp lánh xuất hiện tại mọi sự kiện.

Thậm chí, khi tham dự các buổi tiệc cưới, Lâm Khánh Chi cũng là nhân vật khiến mọi cô dâu phải "dè chừng" vì phong cách thời trang quá đỗi lộng lẫy của vị khách mời này. Dường như cứ lần nào xuất hiện, người đẹp chuyển giới đều "chơi trội" với những bộ cánh không thể rực rỡ và chói lọi hơn.

Empty

Mới đây, giọng ca chuyển giới trở thành khách mời trong tiệc cưới của con gái nghệ sĩ Chung Tử Long. Thay vì như bao người thường diện trang phục đơn giản, Lâm Khánh Chi lại diện bộ váy sequin xuyên thấu, đeo túi xách. Không dừng lại ở đó, kiểu trang điểm và làm tóc ấn tượng này còn được đánh giá "lồng lộn" hơn hẳn cô dâu. 

Empty

Diện bộ váy xòe bồng, có thiết kế xẻ sâu gợi cảm đâu kém cạnh gì cô dâu, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người quan ngại liệu ai mới là nhân vật chính trong bức ảnh này. 

Empty

Cận cảnh bộ váy trắng o ép vòng 1 quá đà khiến nữ ca sĩ chuyển giới nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì đã "lấn át" cô dâu. 

Empty

Về quê ăn cưới, công chúa họ Lâm tiếp tục "đốt mắt" người nhìn trong chiếc đầm cúp ngực sexy. Trước hình ảnh gợi cảm tột bậc này, người đẹp tiếp tục trở thành nhân vật gây tranh cãi tại buổi tiệc.

Empty

Lần này, không diện váy đầm xòe bồng sexy, Lâm Khánh Chi kết thân cùng mẫu áo dài kín đáo. Tuy nhiên, thiết kế cầu kì trên nền vải voan mỏng, đính kết hàng trăm viên pha lê đủ màu sắc được gắn dọc bộ cánh lại vô cùng khiến cho vẻ ngoài của người đẹp chuyển giới nổi bật hơn bao giờ. 

Tuy nhiên, không riêng gì Lâm Khánh Chi mà nhiều sao Việt cũng từng “giành spotlight” của cô dâu trong ngày trọng đại vì lựa chọn trang phục quá sức lộng lẫy.

Empty

Đơn cử là trường hợp của Minh Hà. Tham dự tiệc cưới của Nhã Phương - Trường Giang, bà xã Lý Hải đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi chọn diện đầm trắng dài, kiểu dáng cổ yếm gợi cảm “lấn át” luôn cả cô dâu. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp 9X đã lên tiếng cho biết thiết kế cô mặc là jumpsuit chứ không phải đầm dạ hội.

hiem-khi-di-dam-cuoi-vay-ma-lan-nao-lam-khanh-chi-cung-mac-long-lon-lan-at-co-dau-4ebf7919ea5903075a48-1575166932-385-width700height961 (1)

"Đồ như tôi chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ, không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả. Nhiều người nổi tiếng mặc còn lộng lẫy hơn nhiều. Người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng" - Minh Hà phân trần sau khi bị cộng đồng mạng "ném đá".

hiem-khi-di-dam-cuoi-vay-ma-lan-nao-lam-khanh-chi-cung-mac-long-lon-lan-at-co-dau-48b37215e155080b5144-1575169656-954-width700height473 (1)

Lê Khánh cũng là người đẹp từng gây tranh cãi khi khoác lên mình bộ váy dạ hội kết voan lộng lẫy chẳng khác là bao so với mẫu váy cưới của cô dâu. Không dừng lại ở đó, bộ cánh còn có phần tà khá “khủng”, hoàn toàn lấn át độ lộng lẫy của cô dâu Thuý Diễm.

Empty

Nếu không biết rõ, hẳn ai nhìn vào tấm ảnh này cũng sẽ nghĩ rằng Khánh Thi chính là nhân vật chính của buổi tiệc cưới. Bởi bộ váy đuôi cá, phối xuyên thấu của cô có độ “chặt chém” đâu kém gì cô dâu.

Empty

Dù cô dâu Quỳnh Nga đã diện đầm cưới phối ren lưới cực gợi cảm và sang chảnh, song trong bức ảnh này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Hoa hậu Giáng My. Từ thiết kế cổ xẻ sâu gợi cảm đến sắc trắng của mẫu váy hay kiểu tóc thắt cầu kì... tất cả những điều này đều góp phần giúp Hoa hậu Đền Hùng phô diễn sắc vóc đẹp mê mẩn của mình.

Tất nhiên, không riêng gì người nổi tiếng mà trường hợp ăn mặc lộng lẫy khi đi đám cưới cũng xảy ra nhan nhản ở đời thường. Dù nhiều người đã rất tinh tế trong việc chọn trang phục để làm sao vừa khoe được triệt để lợi thế vóc dáng, vừa không “lấn át” cô dâu, nhưng

Do đó, trong khoảng thời gian cuối năm khi mùa cưới đang đến, bạn sẽ cần nắm ngay những bí kíp lựa chọn trang phục dự tiệc dưới đây để trở thành một vị khách mời duyên dáng và tinh tế trong mắt mọi người.

1. Tuân thủ đúng dresscode

Việc mặc đúng tông màu trang phục hay phong cách thời trang theo yêu cầu của cô dâu chú rể là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho chủ nhân của buổi tiệc. Bên cạnh đó, nếu không muốn mình trở nên lạc quẻ giữa dàn khách mời, đây chính là điều bạn cần phải lưu tâm đầu tiên khi quyết định khoác lên mình bất kì bộ cánh nào.

Nếu yêu cầu của cô dâu - chú rể đối với trang phục khách mời là tông màu trắng, một thiết kế váy ngắn chữ A có kết ren tinh xảo là đủ để làm bật lên sắc vóc của bạn. 

2. Hạn chế diện đồ màu trắng

Tuy nhiên, nếu buổi tiệc cưới đó không đề ra dresscode, bạn có thể mặc tự do theo những gì mình thích. Dù vậy, váy áo màu trắng được cho là trang phục không thích hợp để đi dự tiệc vì dễ trùng màu với váy cưới cô dâu. Đặc biệt, nếu thiết kế của bạn cầu kì và lộng lẫy, bạn sẽ vô tình nổi bật hơn cả cô dâu.

Một bộ váy mang tông nude nhã nhặn và sang chảnh phù hợp với mọi làn da sẽ có thể là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đừng quên chọn thêm một đôi cao gót cho mình để tôn thêm chiều cao bạn nhé.

3. Nói không với trang phục quá hở hang 

Tiệc cưới là sự kiện mang tính trang trọng, thế nên một chiếc đầm ngắn cũn cỡn có phom dáng quá bó sát hoặc cut-out táo bạo tại các vùng nhạy cảm sẽ dễ khiến cho bạn bị gắn mác phản cảm, không phù hợp. Thay vào đó, hãy kết thân cùng những bộ váy có đường cắt xẻ sâu vừa đủ, chiều dài không quá ngắn.. để vừa có thể khoe khéo body nuột nà một cách đầy thanh lịch và tinh tế. 

Thiết kế váy ngắn vạt chéo dễ dàng mang đến cho người mặc vẻ ngoài gợi cảm một cách đầy ý nhị. Thêm thắt vào outfit vài món phụ kiện như hoa tai, túi xách...,vậy là bạn đã có ngay một tổng thể đi dự tiệc cưới đầy ấn tượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn