Thức uống giúp bạn giảm 4kg ngay sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tiêu ngay mỡ thừa để có vóc dáng gợi cảm diện đồ đẹp đi biển với cách thức đơn giản này!

Mỡ thừa, béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn là mối lo cho sức khoẻ của các chị em. Bởi vậy, cần loại bỏ mỡ thừa càng sớm càng tốt. Câu hỏi được đặt ra là: “Làm thế nào để giảm mỡ thừa, béo bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả?”

Dù muốn hay không, ngày càng nhiều phụ nữ phải đối mặt với tình trạng mỡ thừa, béo bụng với xu hướng tích lũy mỡ ở vòng eo, bắp chân, bắp tay, đùi… và nhiều nhất là phần bụng.

Mỡ thừa, béo bụng do đâu?

Theo nghiên cứu, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có tới 90% do yếu tố ngoại sinh như ngồi nhiều, ít vận động, chế độ ăn nhiều dầu mỡ… Chỉ có dưới 10% là do di truyền và thay đổi nội tiết tố như khi mang thai, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh…

giảm cân nhanh
Mỡ thừa, béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn là mối lo cho sức khoẻ.

Dùng nước mật ong

Hãy giảm cân bằng nước mật ong, cách thự hiện rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ vô cùng. Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn tiêu diệt mọi mỡ thừa trên cơ thể bạn hãy tự chế hỗn hợp này ngay tại nhà với giá hết sức rẻ bèo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn