Thuê vũ nữ khỏa thân quảng cáo bán xe, vẫn ế!

( PHUNUTODAY ) - Do hàng hóa quá ế ẩm một chủ cửa hàng bán xe ô tô ở Trung Quốc đã nghĩ ra một hình thức kinh doanh mới đó là thuê một loạt các vũ nữ khỏa thân về để quảng cáo cho nhãn hiệu ô tô của cửa hàng mình.


(Phunutoday) - Do hàng hóa quá ế ẩm một chủ cửa hàng bán xe ô tô ở Trung Quốc đã nghĩ ra một hình thức kinh doanh mới đó là thuê một loạt các vũ nữ khỏa thân về để quảng cáo cho nhãn hiệu ô tô của cửa hàng mình. Khách hàng đến rất đông nhưng không phải để mua xe mà là để ngắm những hành động gợi cảm của những cô vũ nữ khỏa thân.

Theo các phương tiện truyền thông của Đài Loan cho biết một cửa hàng bán xe ô tô với cái tên là 4S ở Đại Khánh thuộc tỉnh Hắc Long Giang( Trung Quốc) do hàng hóa quá ế ẩm nên đánh liều thuê 4 cô vũ nữ khỏa thân về quảng cáo cho nhãn hiệu ô tô của mình. 

Các cô gái này lúc đầu còn mặc Bikini, ảnh: ifeng

Sau khi thuê các vũ nữ khỏa thân này về, cửa hàng tuy có đông khách hơn nhưng khách hàng chủ yếu là đến xem các cô gái này trút bỏ xiêm y mà chẳng màng gì đến xe ô tô trong cửa hàng.
4 cô vũ nữ khỏa thân đã được một chủ showroom ô tô ở tỉnh Hắc Long Giang( Trung Quốc) thuê đến để quảng cáo cho nhãn hiệu ô tô ở cửa hàng này, ảnh:Ifeng
Đằng sau việc này có khá nhiều ý kiến của khách hàng, Với số đông khách hàng thì rất thích thú coi như được “rửa mắt” với kiểu kinh doanh lạ mắt nhưng với số khác thì lại đặt câu hỏi: Ở đây không biết bán ô tô hay bán “thịt”? hoặc nhìn nhưng hành động quá gợi cảm của các cô vũ nữ nhiều người phải thốt lên: “ Đây không phải là cửa hàng bán ô tô mà nó giống một cái vũ trường của gái thoát y hơn?”

Các cô vũ nữ thoát y đầu tiên còn mặc Bikini nhưng  khi giới thiệu đến chiếc xe ô tô  cuối cùng trong cửa hàng thì các cô gái này tuyệt nhiên không còn mảnh vải nào trên người nữa. Bên cạnh việc khỏa thân các cô gái này còn có nhưng hành động hết sức khêu gợi. 
  • Phú nguyễn(Theo Ifeng)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn