“Thương hiệu đại gia” trên váy Phạm Băng Băng

07:43, Thứ bảy 15/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng luôn chinh phục giới hâm mộ thời trang bằng những tuyệt tác nghệ thuật đẹp mắt, tinh tế và cầu kỳ tuyệt đỉnh cùng vẻ đẹp rạng ngời của bộ cánh đắt giá, có xuất xứ từ những thương hiệu đẳng cấp, được xếp lên vị trí “đại gia” của các nhãn hãng thời trang cao cấp.

(Phunutoday) - Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ danh giá nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài vẻ đẹp tinh tế, nhan sắc trời ban, Phạm Băng Băng còn cuốn hút bởi những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay, nữ hoàng thị phi không hề tiếc tay để chi tiền mua những bộ đầm đắt giá!
 


Tại LHP quốc tế Pusan vừa qua, Phạm Băng Băng một lần nữa lại khiến những “con nghiện hàng hiệu” ngả mũ thán phục. Ngay từ những ngày đầu tiên, xuất hiện tại Hàn Quốc, Phạm Băng Băng đã trình làng bộ đầm của một thương hiệu được xếp vào hạng đại gia của những nhãn hãng thời trang Elie Saab.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Chưa dừng lại ở đó, ngay sau phút ra mắt hoành tráng với vẻ đẹp hút hồn nhờ bộ đầm Elie Saab vốn chỉ dành riêng cho những khách hàng hạng sang, chịu chơi nhất Hollywood; trong tích tắc, “yêu nữ mê hàng hiệu” đã nhanh chóng lột bỏ bộ đầm ra mắt và khoác lên người bộ đầm của hãng thời trang danh tiếng chuyên “cưng nựng” làn da phái đẹp Zuhair Murad.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Có thể đây là một trong những tuyệt chiêu để hút hàng trăm ống kính của những tay săn ảnh tại LHP quốc tế Pusan luôn đeo bám từng bước đi, từng cử chỉ của Phạm Băng Băng. Với những đường cắt tinh tế, cùng với màu sắc nâng niu làn da ngọc ngà, trắng nõn, bộ đầm quây hở ngực của Zuhair Murad giúp Phạm Băng Băng soán ngôi nữ hoàng sắc đẹp, đánh bại các mỹ nhân xinh đẹp của điện ảnh xứ Hàn có mặt tại LHP Pusan.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Những ngày tiếp theo, trong vai trò là vị khách mời của một kênh truyền hình Hàn Quốc, Phạm Băng Băng cùng bạn diễn Vương Lực Hoành lại làm khuấy đảo khán giả màn ảnh xứ Hàn với bộ đầm màu cánh sen của hãng Bottega Veneta.

Chính phong cách của nhãn hiệu thanh lịch, nữ tính, sang trọng và hiện đại đã giúp “sao lớn” của Hoa ngữ xoa dịu cơn bực tức cho giới truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc vì sự có mặt chậm trễ hơn 30 phút của Phạm Băng Băng.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Khi cùng nam tài tử của điện ảnh Hàn Quốc Jang Dong-Gun và Odagiri Joe dự họp báo giới thiệu phim mới của họ - My Way tại LHP Pusan, Phạm Băng Băng cũng kiêu hãnh với bộ đầm của “ông lớn của làng thời trang” Giorgio Armani.

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, mỹ nữ họ Phạm cũng tỏa sáng mê hồn với vẻ đẹp rạng ngời cùng những bộ cánh đắt giá, có xuất xứ từ những thương hiệu đẳng cấp, được xếp lên vị trí “đại gia” của các nhãn hãng thời trang cao cấp.

Bên cạnh đó, phải thừa nhận rằng con mắt tinh tế hơn người của Phạm Băng Băng chính là cách lựa chọn trang phục, giúp tôn vinh làn da ngà ngọc và vẻ đẹp trong veo của mình. Phạm Băng Băng luôn chinh phục giới hâm mộ thời trang bằng những tuyệt tác nghệ thuật đẹp mắt, tinh tế và cầu kỳ tuyệt đỉnh.
 
Elie Saab:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Phạm Băng Băng với bộ đầm của hãng thời trang danh tiếng chuyên “cưng nựng” làn da phái đẹp Zuhair Murad.
 
s1.jpg
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
với bộ đầm màu cánh sen của hãng Bottega Veneta:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Phạm Băng Băng cũng kiêu hãnh với bộ đầm của “ông lớn của làng thời trang” Giorgio Armani:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Châu Anh
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc