Hoa hậu Lương Thùy Linh đáp trả cực “khôn khéo” khi bị so sánh với Đỗ Mỹ Linh và được ngỏ ý bao nuôi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã có lời lẽ đáp trả cực kỳ thông minh và khôn khéo khi bị cư dân mạng so sánh với Đỗ Mỹ Linh và ngỏ ý xin làm vợ tương lai.

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh có chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân tại khuôn viên trường đại học. Trong ảnh, hoa hậu xinh đẹp rạng ngời toát lên sắc vóc khiến nhiều người phải trầm trồ.

Empty
Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh xinh đẹp rạng rời trong khuôn viên trường đại học

Dưới phần bình luận, khán giả không ngại dành những lời khen có cánh cho người đẹp. Tuy nhiên, trong hàng trăm bình luận với những lời hay ý đẹp thì một fan cuồng lại khen Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xinh đẹp hơn Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ vậy, người này sẵn sàng cưới và nuôi Lương Thùy Linh nếu cô ra trường thất nghiệp. "Vợ tương lai xinh quá không như Linh Đỗ. Học giỏi ra trường thất nghiệp anh nuôi", tài khoản để lại bình luận.

Không “dương dương tự đắc”, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có lời lẽ đáp trả cực kỳ tinh tế, không làm mất lòng một ai: “"Trời ơi, học giỏi ra trường sao mà thất nghiệp nổi?”.

Empty

Màn đáp trả cực kỳ khôn khéo của hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh từng ghi dấu tại cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng được báo chí ca ngợi bằng những danh xưng mỹ miều và luôn dành cho cô những vị trí chót vót trên các bảng phong thần sắc đẹp – điều mà những nàng hậu mới lên khác mất khá lâu mời làm được.

Empty

Lương Thùy Linh ghi dấu bởi vóc sắc xinh đẹp

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “không phải dạng vừa”.  Lương Thùy Linh từng đại diện tham gia các cuộc thi học sinh giỏi và đạt kết quả cao.

Empty

Thành tích học tập đáng nể của hoa hậu Lương Thùy Linh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn