Thúy Hằng, Thúy Hạnh nói mâu thuẫn về người mẫu Hồng Hà

( PHUNUTODAY ) - Thúy Hằng cho biết: "Tôi đã thấy nhiều hình ảnh của cô này, và đã làm việc với cô này 1, 2 lần gì đó.

Chiều 24/5, một cô gái bán dâm mang nghệ danh Hồng Hà bị bắt tại Hòa Lạc đã khai là người mẫu, diễn viên hiện thuộc quản lý của công ty người mẫu Elite.
[links()]
Thúy Hằng: Từng làm việc 1, 2 lần

Trước thông tin này, bà Thúy Hằng – Giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite ngày 25/5 cho biết:

"Mới đêm hôm qua có rất nhiều người gọi điện hỏi tôi về nhân thân của cô người mẫu Hồng Hà. Tuy nhiên, tôi khẳng định cô này không phải là người mẫu của công ty người mẫu Elite.

Khi được hỏi có biết người mẫu Hồng Hà này không, Thúy Hằng cho biết: "Tôi đã thấy nhiều hình ảnh của cô này, và đã từng làm việc với cô này 1, 2 lần gì đó. Tuy nhiên, tôi không đánh giá con người qua một vài lần tiếp xúc, chỉ quan tâm khách hàng có lựa chọn cô ấy hay không".
 

Thúy Hằng – Giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite
Thúy Hằng – Giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite


Thúy Hạnh: Không biết cô này là ai

Trước đó, bà Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn của công ty quản lý người mẫu Elite cho biết:  “Chúng tôi không biết Hồng Hà là ai. Nếu là người mẫu độc quyền của công ty Elite, Hồng Hà phải có bằng chứng chứng minh, như mã số thuế, hợp đồng lao động…

Elite quản lý người mẫu bằng hợp đồng, có mã số thuế đàng hoàng. Không phải bất kỳ ai cũng có thể tự nhận là người của Elite được.
 

Người mẫu Hồng Hà, tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ
Người mẫu Hồng Hà, tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ


Elite chưa từng làm việc với cô Hồng Hà này, ngay cả khi cô ta là người mẫu tự do. Chúng tôi chưa từng mời cô Hồng Hà tham gia bất kỳ chương trình, sự kiện nào do Elite tổ chức. Chứ đừng nói đến việc, cô ấy là người của Elite!”.

Theo bà Thúy Hạnh, nếu gái bán dâm Hồng Hà chứng minh được là người của Elite, lúc ấy báo chí hãy đưa tin. Việc thông tin gái bán dâm giá 1.000 USD là người của Elite (dù do gái bán dâm tự khai) đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty.

Bà Thúy Hạnh khẳng định “Nếu cô Hồng Hà không chứng minh được là người của Elite mà vẫn tiếp tục có những lời khai ảnh hưởng đến công ty, Elite sẽ kiện cô này ra tòa”.

Ngày 24/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm, về trật tự xã hội (C45) đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại Hà Nội và TP.HCM. Một trong số gái mại dâm bị bắt ở Hà Nội có cô người mẫu Hà Thị Hồng (SN 1989) mang nghệ danh là Hồng Hà quê ở Thái Bình.

Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, trú Hà Nội) được xác định là người môi giới vụ mại dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên Việt này.

Hình ảnh nóng của người mẫu Hồng Hà


Kim Hảo
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn