Gợi ý các cách trở thành cô nàng sành điệu trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Những lời khuyên thời trang tuy nhỏ nhưng dễ nắm, biến bạn trở thành người phụ nữ biết mặc đẹp.

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO NÀNG NGỰC NHỎ

Đối với các cô gái sở hữu vòng một có phần “khiêm tốn”, đâu cần phải chọn nội y quá dày. Thay vào đó là cọn đồ có sự phù hợp với số đo cơ thể giúp bạn trông cân đối và thu hút hơn. Bạn cũng có thể chọn váy chữ V, những chiếc áo nhấn nhá ở phần ngực. Ngoài ra, bạn có thể mặc bodysuit có gọng để tạo hiệu ứng vòng một trông tự nhiên và đầy đặn.

Empty
Empty

ÁO THUN 3 TRONG 1

Biến chiếc áo thun cơ bản trở nên sành điệu ngay tức thì chỉ với vài bước đơn giản chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khác hắn. Bạn chỉ cần áo thun trơn, phụ kiện hỗ trợ như kẹp tăm, băng thun.

Áo thun có thể trở thành croptop quấn. Bạn

Empty
Empty

nên ưu tiên những kiểu áo thun phom rộng với chất liệu mềm mại không dễ nhàu. Bạn cần hai sợi chun vải hoặc dây áo bra tiện lợi để gấp tay áo vào trong là ok ngay.

“THU NHỎ” NHỮNG MÓN ĐỒ PHOM RỘNG

Áo blazer của bố hay áo sweater cỡ lớn là món đồ vô cùng hot. Bạn chỉ cần lưu ý cách mặc trang phục phom rộng (oversized) sao cho tôn dáng và trông thời trang hơn. Mặc trang phục phom rộng nhưng vẫn trông thật tinh tế với các chi tiết được điều chỉnh để phù hợp với dáng người.

Empty

“1001” CÁCH BIẾN TẤU KHĂN BANDANA

Khăn bandana tạo nên một “cơn sốt” trong năm nay vì khả năng biến hóa đầy ấn tượng.  Chỉ cần biến hóa đôi chút là có  ngay 5-10 chiếc áo sặc sỡ với kiểu dáng khác nhau tùy theo sức sáng tạo của người mặc. Ví dụ như áo cổ yếm, áo lệch vai hay những chiếc áo lạ mắt khác.

Empty

QUẦN ỐNG SUÔN VÀ GIÀY THẮT DÂY

Một bí quyết khác cũng được chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua là kết hợp giày thắt dây và quần ống suôn. Đây là các diện đồ của các cô nàng sành mặc. Dây giày vừa “thu nhỏ” phần ống quần vừa tạo điểm nhấn hay ho. Khi mặc bộ âu phục formal đến công sở hoặc phối theo phong cách menswear khi xuống phố bạn cũng có thể áp dụng cách này.

Empty

LÀM MỚI TRANG PHỤC MÀU BE

Trang phục màu be có thể được làm mới mỗi ngày với nhiều những bí quyết phối màu đa dạng để đảm bảo tránh sự nhàm chán. Bạn cần lưu ý là phối đồ màu be với một chút phá cách của nhóm màu nóng, lạnh khác nhau sẽ mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Lời khuyên dành cho bạn là nên kết hợp với tank top đen cùng phụ kiện ánh vàng, layer với áo khoác blazer họa tiết như vậy mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn. Hơn nữa màu bè dễ mặc nên mix kiểu gì cũng nổi bật được. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn