Khỏi tố thầy giáo làm nữ sinh 15 tuổi mang thai

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, từ tháng 10/2018 đến tháng 5/2019, Dưỡng đã có quan hệ tình cảm, nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh E. đang học lớp 8, khiến em mang thai.

Báo điện tử VOV đưa tin, cơ quian Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố  đối tượng Nông Qúy Dưỡng (SN 1982), có địa chỉ tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, là cựu giáo viên trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 5/2019, Dưỡng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh T.T.E (SN 2005), khi đang là học sinh lớp 8 trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Sàng Ma Sáo, khiến em mang thai.

Đối tượng Nông Qúy Dưỡng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tổ Quốc)

Đối tượng Nông Qúy Dưỡng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tổ Quốc)

Ngày 28/11/2019, biết tin em T.T.E đã sinh con nên Dưỡng và gia đình có đến nhà em E ngỏ ý xin bồi thường, đưa cho gia đình em E số tiền 80 triệu đồng. Từ đó, Dưỡng cũng xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương.

Mãi đến ngày 29/5/2020, Nông Qúy Dưỡng mới đến Công an huyện Bát Xát đầu thú. Dựa vào lời khai cùng những chứng cứ thu thập được, Viện Pháp y Quốc gia đã có kết quả giám định xét nghiệm ADN, kết luận, cháu bé mà nữ sinh E. sinh ra có mối quan hệ cùng huyết thống với Dưỡng.

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bát Xát thông tin, nữ sinh E. học bán trú tại trường THCS ở trung tâm xã, còn đối tượng Nông Qúy Dưỡng khi đang là giáo viên, dạy học tại điểm trường tiểu học gần nhà của em E. Khoảng thời gian cuối tuần, lợi dụng lúc em E. về thăm nhà, cả hai đã phát sinh tình cảm.

Trao đổi với Tổ Quốc, ông Lý A Tráng, nguyên Phó bí thư Đảng ủy xã Sàng Ma Sáo cho hay, em E. hiện đã nghỉ học, ở nhà chăm sóc con nhỏ, hoàn cảnh gia đình em cón khó khăn: "Gia đình E. chỉ làm ruộng, làm nương. Cháu ở cùng bố mẹ, việc nuôi con nhỏ có anh chị trong nhà giúp đỡ".

Bên cạnh đó, đại diện UBND xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng nơi Dưỡng sinh sống cho biết, anh ta đã có vợ và con nhỏ, cuộc sống gia đình không có điều gì xích mích cho đến khi xảy ra sự việc trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn