DJ Mie hóa “công chúa nhỏ” cực tình tứ bên Hồng Thanh trong buổi đi chụp ảnh cưới tại Hội An

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn gây chú ý dư luận, cặp đôi DJ Mie và Hồng Thanh chính thức đi chụp ảnh cưới tại Hội An.

Nổi danh với vị trí quán quân của Cười Xuyên Việt 2017, Hồng Thanh nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Việt. Ngoài sự nghiệp đang trên đà khởi sắc, Hồng Thanh còn khiến người hâm mộ ghen tỵ với chuyện tình yêu cực ngọt ngào với bạn gái xinh đẹp DJ Mie.

Empty

Chuyện tình cảm ngọt ngào của Hồng Thanh và DJ Mie

Sau màn cầu hôn gây sốt trên cộng đồng mạng, cặp đôi Hồng Thanh và DJ Mie bất giờ bị khán giả bắt gặp tay trong tay tình tứ chụp bộ ảnh cưới ở Hội An. Trong khung ảnh được truyền tải, DJ Mie hóa “công chúa nhỏ” trong bộ váy màu hồng phấn cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp, còn chú rể Hồng Thanh cũng không kém cạnh khi diện bộ vest lịch lãm, đầy chững chạc.

Empty
Empty
Empty
Empty

Rò rỉ hình ảnh cặp đôi tình tứ chụp ảnh cưới tại Hội An

Trải qua hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi được người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi tin vui về chung một mái nhà bằng một đám cưới cổ tích của hai người.

Empty
Empty
Empty

Chuyện tình chàng Quán quân gầy gò yêu nữ DJ xinh nhất nhì Việt Nam

Được biết, chuyện tình chàng Quán quân gầy gò yêu nữ DJ xinh nhất nhì Việt Nam của hai người từng gây xôn xao mạng xã hội. Khi nhiều ý kiến cho rằng Hồng Thanh không xứng về nhan sắc với bạn gái, thay vì đáp trả cặp đôi công khai những clip “tình bể bình” không kém phần vui nhộn và đáng yêu. Rồi dần dư luận phải công nhận họ là một cặp đôi thực sự và nhận được nhiều lời khen vì sự dễ thương, đáng yêu khi bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn