Thủy Tiên hiếm hoi khoe ảnh con gái, dân mạng bất ngờ với diện mạo cao lớn phổng phao của nhóc tỳ

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài đăng, cư dân mạng dành "cơn mưa lời khen" cho con gái Thủy Tiên.

Thủy Tiên là nữ ca sĩ Vbiz hiếm hoi khoe ảnh con gái trên mạng xã hội. Mới đây, trong một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Thủy Tiên vô tình để lộ vóc dáng cao lớn phổng phao của ái nữ. Tuy không thấy hết cả khuôn mặt nhưng hình ảnh của bé Bánh Gạo - con gái nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

277461487_541728997319798_50576257145679836_n-ngoisaovn-w660-h771

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng dành "cơn mưa lời khen" cho con gái Thủy Tiên. Một số bình luận liên quan: "Bé Gạo lớn nhanh ghê anh chị, bé Gạo học lớp mấy rồi anh chị", "Chị Tiên và bé Gạo yêu quá", "Chúc chị và Gạo luôn mạnh khỏe, bình an nhé",... Đáp lại dân mạng, nữ ca sĩ nói: "Gạo nay học lớp 3 rồi nè".

Được biết, con gái Thủy Tiên tên Lê Trần Diễm Quỳnh (sinh năm 2013, tên ở nhà là Bánh Gạo). Bé đã được nhiều fan mong ngóng nhìn tận mặt xem bé giống bố hay mẹ. Nhưng cặp đôi thống nhất không để lộ mặt con. Theo giọng ca Muộn màng, cô không muốn con lộ diện vì lo con bị ảnh hưởng tâm lý khi truyền thông săn đón quá nhiều.

Vừa qua khi tâm sự cùng phóng viên về những ảnh hưởng của scandal đến gia đình, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

Câu hỏi ngây ngô của cô bé khiến không chỉ Thủy Tiên hay Công Vinh mà khán giả cũng rất nặng lòng, thương cảm. Những điều cô bé chịu đựng trong thời gian qua khó có thể chữa lành. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link