Showbiz 16/3: Tim đăng ảnh con trai kèm lời chia sẻ về sự tan vỡ, Thùy Tiên thông báo đã khỏi Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái của Tim khiến dân tình không khỏi lo lắng, mọi người liên tục hỏi thăm nam ca sĩ chuyện gì đang xảy ra.

tim

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ đăng hình ảnh chụp cùng con trai kèm dòng status đầy tâm trạng buồn bã. Anh còn để icon hình trái tim khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang hơn. Anh viết: "15/3/2022. Ngày tim tôi tan vỡ một lần nữa. Việc cần là phải tái sinh và vươn lên vì thiên thần nhỏ của tôi". Dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã tò mò hỏi thăm đến giọng ca Một vòng trái đất: "Sao đó anh ơi", "Cố lên nhé Idol", "Thương anh", "Rồi sẽ ổn cả thôi",...

e1851d0f02c7cd9994d6-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã hạnh phúc thông báo mình chính thức âm tính với Covid-19. Trong loạt ảnh được đăng tải, nàng Hậu thích thú check in cùng que test chỉ 1 vạch. Đáng chú ý, cô nàng cũng khoe được nhan sắc vô cùng tươi tắn, sức khỏe gần như đã ổn định hậu dương tính với Covid-19 và ghi: "1 vạch rồi đó nói đi".

ntv

Sau khi thông báo chuẩn bị về chung một nhà với tình trẻ Huy Trần, Ngô Thanh Vân mừng rỡ gửi lời cảm ơn tới bạn bè. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn hé lộ 1 món đồ đặc biệt quan trọng. Cụ thể, chị đẹp đăng tải bức hình zoom cận vào một đôi giày cưới đẹp như mơ với thiết kế tinh xảo, lấp lánh. Người hâm mộ dự đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

cc37e150fe9931c76888-ngoisaovn-w1126-h1860

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Dương Khắc Linh đã thông báo với khán giả về việc mình dương tính với Covid-19. Dương Khắc Linh cũng cảm thấy nuối tiếc khi phải bất đắc dĩ trì hoãn những dự định cho thời gian sắp tới. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Cái gì đến cũng sẽ đến. Tính đi du lịch tuần tới". Bên cạnh đó, ông xã Sara Lưu còn đính kèm thêm icon tỏ rõ sự buồn rầu và chán nản khi bất ngờ trở thành F0.

ptv2

Vừa qua, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân viết tâm thư nghẹn ngào trước sự ra đi của chồng cũ. Nữ diễn viên bàng hoàng: "Tin nhắn và cuộc điện thoại bên đồng chí công an quận Thủ Đức thông báo tin anh qua đời làm tim em nghẹn lại! Tại sao lại đột ngột vậy anh ơi? Tại sao lại ra nông nỗi này?", nữ diễn viên xúc động.

64156e2daee761b938f6-ngoisaovn-w1126-h1824

Mới đây, khi mở Q&A giao lưu với mọi người, Minh Tú cũng đã có những chia sẻ về dàn "học sinh" của mình. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Chị có định ghé Puerto Rico ủng hộ Đỗ Thị Hà thi không ạ?", cô nàng đã trả lời: "Chị không đi được, tại chị đang follow theo plan hành trình của chị á". Bên cạnh đó, nói về việc training cho Trân Đài, Minh Tú cũng nói rõ: "Thời gian của cả đôi bên còn tùy thuộc vào chiến lược của Đài, công ty và ê-kip của Đài nữa. Tùy Duyên thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link