Thủy Tiên nên nhờ Công Vinh tiếp thị hình ảnh sang Nhật

11:25, Thứ sáu 23/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh nên giúp đỡ vợ quảng bá hình ảnh tại Nhật Bản.

Không chỉ gây ấn tượng với màn ra mắt CLB Sapporo, Công Vinh còn khiến nhiều fan Nhật ngạc nhiên khi tiết lộ về bà xã Thủy Tiên.

Trên một trang Blog lấy tên CLB Sapporo có đăng tải hình ảnh Công Vinh chụp trong căn phòng 25m² ở đại bản doanh của CLB Sapporo, kèm theo thông điệp ngắn có nội dung: "Rất vui được gặp bạn - Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Bạn đã chỉ cho tôi hình ảnh của vợ con bạn. Thật sự rất ngạc nhiên. Vợ bạn rất đẹp. Bạn còn nói cô ấy là một ca sỹ. Ấn tượng đấy chứ!”.

Sau những dòng chia sẻ này, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ ý kiến Công Vinh nên giúp đỡ Thủy Tiên mở rộng hình ảnh và tấn công làng giải trí Nhật.

Thủy Tiên hiện là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Nhắc đến Thủy Tiên là nhắc đến một cô gái tài năng và ngày càng hoàn hảo cả về chuyên môn lẫn hình ảnh trên sân khấu. Không chỉ hát, Thủy Tiên còn sáng tác nhạc và tham gia diễn xuất, ở lĩnh vực nào cô cũng ghi được những dấu ấn.

Hiện nay, nhiều ngôi sao Việt đang có kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc quốc tế. Chính vì thế, Thủy Tiên đa tài cũng cần mở rộng hình ảnh cho mình ra thị trường quốc tế như Hà Hồ, Mỹ Tâm.

Được biết nền công nghiệp giải trí ở Nhật rất phát triển và là mảnh đất màu mỡ cho các ngôi sao ở các nước khác. Hàng loạt các sao và nhóm nhạc sao Hàn DBSK, SNSD, Big Bang, Wonder Girl, Kara, Super Junior đã gặt hái thành công vang dội tại đây. Không những thế họ còn có lượng fan ruột khổng lồ hết mình vì thần tượng.

Công Vinh nên giúp vợ mở rộng hình ảnh tại NhậtC
Công Vinh nên giúp vợ mở rộng hình ảnh tại Nhật Bản

Hơn nữa, Công Vinh hiện đang thi đấu tại Nhật Bản với hợp đồng kéo dài 5 tháng. Anh được rất nhiều người ở đây yêu quý và sở hữu một lượng fan đông đảo. Ngoài ra, anh cũng được truyền thông Nhật Bản yêu quý, quan tâm.

Thế nên Công Vinh nên giúp đỡ vợ quảng bá hình ảnh tại Nhật Bản. Hằng ngày Công Vinh nên cho các đồng đội trong đội bóng hay các fan của mình nghe những ca khúc do Thủy Tiên trình bày và sáng tác.

Cùng với đó, Công Vinh nên thường xuyên cập nhật và khoe hình ảnh của vợ. Đặc biệt là khoe những tấm hình sexy gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng mà thời gian qua Thủy Tiên đã chụp để chứng minh rằng, vợ anh xinh đẹp và cuốn hút không kém các ngôi sao Hàn Quốc, Nhật Bản, đặc biệt là diễn viên phim cấp 3 Maria Ozawa...

Kết hợp với đó, Thủy Tiên cũng nên thu xếp thời gian sang Nhật Bản vừa thăm chồng vừa biểu diễn phục vụ các fan hay các cầu thủ trong CLB của anh. Hình ảnh cặp vợ chồng này sẽ ghi đậm dấu ấn.

Với sự giúp đỡ đắc lực của Công Vinh tin rằng hình ảnh Thủy Tiên sẽ mở rộng hình ảnh sang thị trường Nhật Bản. Biết đâu Thủy Tiên trở thành cái tên ăn khách được các công ty quảng cáo Nhật Bản săn đón.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc