3 con giáp GIÀU CÓ HẾT PHẦN THIÊN HẠ, tiền bạc bội thu, VÀNG ĐỔ ĐẦY KÉT trong tháng đầu năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này làm 1 hưởng 10, chỉ việc ngồi chơi cũng có tiền tỷ trong tay trong tháng đầu năm 2019

Tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 1/2019 dương lịch, người tuổi Hợi có thể sẽ có cơ hội hốt vàng hốt bạc, chuyển mình thành đại gia nhanh chóng khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Con đường tài lộc hanh thông rộng mở, bản mệnh thu được không ít tiền bạc về tay.

tuoi-hoi

Dù là người làm công ăn lương hay người làm ăn buôn bán thì cũng đều có nguồn thu nhập tăng trưởng mạnh mẽ trong khoảng thời gian này. Tử vi khoa học cho thấy càng di chuyển nhiều, càng đi xa thì người tuổi Hợi càng kiếm được nhiều tiền bạc về tay, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.

Một cái Tết ấm no đang chờ đợi những chú Heo ở ngay phía trước. Song tiền bạc dồi dào cũng không được chủ quan mà tiêu xài hoang phí, cũng chớ nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc mà “mất lộc”.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân đầu óc thông minh, là người lạc quan, làm việc gì cũng suy nghĩ tỉ mỉ, cẩn trọng. Tháng 1/2019, con giáp này liên tiếp đón nhận những tin vui bất ngờ, cuộc sống không còn như một hồ nước tĩnh lặng nữa mà tràn đầy hi vọng, chỉ cần nắm bắt được cơ hội, chắc chắn sẽ có quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội cho việc tăng chức.

tuoi-than

Trong tháng 1/2019 tuổi Thân cũng vô cùng thuận lợi trong việc cầu tài, có thể nói là “cầu được ước thấy”, tiền bạc như thác nước ào ào chảy đầy túi con giáp này. Người tuổi Thân sẽ có một năm sung túc, giàu sang.

Tuổi Tý

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, vận trình của Tý trong tháng 1/2019 có nhiều điều không lành do bị tiểu nhân hãm hại. Thế nhưng, nhờ phúc lớn mệnh lớn Tý dễ dàng “xử đẹp” những ngươi chơi xấu mình mà không mảy may thiệt hại tài chính lẫn tinh thần.

tuoi-ty

Nhờ thế, công việc của Tý sẽ thuận lợi không ngờ, ăn nên làm ra. Không chỉ tháng đầu năm, cả năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Tý sẽ tha hồ đón lộc trời cho, sung sướng hết phần thiên hạ. Việc mua nhà, sắm xe sẽ trở nên đơn giản với con giáp này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn