Thúy Vinh -Thanh Thảo lại thương nhau

14:51, Thứ ba 16/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cả Thúy Vinh và Thanh Thảo đều đã dành cho nhau những lời tốt đẹp. Dường như mối quan hệ giữa hai người đang tiến triển.

Cả Thúy Vinh và Thanh Thảo đều đã dành cho nhau những lời tốt đẹp, dường như mối quan hệ giữa hai người hết thời hòn bấc hòn chì.

Người chồng bị đặt điều chuyển giới của Thúy Vinh là ai?

Thúy Vinh và Thanh Thảo đã từng là đôi bạn thân một thời làng showbiz. Tuy nhiên, năm 2011, mối quan hệ rạn nứt và tưởng chừng như không thể hòa giải khi giữa hai người nảy sinh các vấn đề về công ty Music Box và chuyện của Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, gần đây mối quan hệ giữa hai người dường như không còn đối đầu và căng thẳng nữa. Cả hai đều hy vọng sẽ trở thành những người bạn bình thường với nhau.

Vào tháng 7/2012, khi Thúy Vinh lên xe hoa và chuẩn bị làm mẹ, thì Thanh Thảo bỗng dưng lên tiếng và chúc mừng Thúy Vinh mẹ tròn con vuông.

"Lâu rồi tôi không mấy quan tâm đến chuyện cá nhân của Thúy Vinh. Vài hôm trước ngày cưới, cô ấy có gửi tin nhắn cho tôi và đề nghị được trả tiền mua 60% cổ phần mà tôi đang làm chủ tại Music Box. Nhưng không thấy cô ấy báo tin mừng đám cưới hay sinh con gì, nên tôi cũng chỉ biết những việc này qua báo chí mấy ngày nay mà thôi.

Thúy Vinh - Thanh Thảo không còn
Thúy Vinh - Thanh Thảo không còn nói xấu về nhau

Vào ngày 26/7 vừa qua, chúng tôi cũng vừa được triệu tập tại tòa án để giải quyết vụ kiện tranh chấp công ty Music Box, nhưng vì tôi đang ở Mỹ nên luật sư đã thay tôi đến tòa.

Tôi cũng hy vọng mau chóng chấm dứt những chuyện liên quan giữa 2 bên, vì bây giờ Thúy Vinh cũng đang có thai. Tôi cũng chẳng muốn kiện thưa với cô ấy làm gì. Đây là vụ việc đã kéo dài từ một năm trước nhưng đến nay vẫn chưa kết thúc, nhưng cả 2 lần tòa án triệu tập thì Thúy Vinh đều không đến nên tôi cũng không biết làm sao để kết thúc.

Tuy thời điểm này chúng tôi không còn là bạn, nhưng tôi vẫn chúc cô ấy sớm mẹ tròn con vuông và cố gắng giữ gìn sức khỏe. Những chuyện liên quan đến tòa án, tốt nhất cả 2 bên nên kết thúc sớm để cô ấy có thời gian tập trung tịnh dưỡng. Tôi hiểu, không có gì quan trọng hơn bình yên và sức khỏe ở thời điểm này".

Trước những lời chúc phúc của Thanh Thảo, mới đây, Thúy Vinh lên tiếng. Cô hy vọng hai người có thể là những người bạn bình thường.

"Tôi rất vui khi đọc được những lời chúc của Thảo. Tôi mong dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, tôi và Thảo cũng không coi nhau như kẻ thù. Hy vọng một ngày gần nhất, cả hai có thể như những người bạn bình thường".

Người chồng bị đặt điều chuyển giới của Thúy Vinh là ai?
  • Cam Thảo


[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc