Khi nhan sắc huyền thoại xứ Hàn mặc chung đồ, Suzy đầy đặn quyến rũ – Yoona thanh thoát tựa nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Hai nhăn sắc huyền thoại trong giới idol vừa có màn đụng hàng mỗi người một vẻ, nếu Suzy đầy đặn quyến rũ thì Yoona lại thanh thoát mảnh mai.

Mới đây, hai 'tường thành' visual của thế hệ nhóm nữ Kpop đã có màn đụng hàng thú vị. Có lẽ đây là một trong số ít những lần mà Yoona và Suzy 'mặc chung đồ', bởi cả hai vốn dĩ đi theo hình tượng khác nhau. Cũng vì vậy mà trong cuộc chiến đụng hàng này, chẳng có ai hơn ai, ai lấn át ai hay ai bị 'chèn ép' cả. Suzy và Yoona đều khiến các fan ngất ngây khi thể hiện hai khí chất khác biệt hoàn toàn trong cùng một kiểu trang phục.

Empty

Vào ngày 31/5 vừa qua, Suzy đã tham dự một hoạt động do thương hiệu mình đại diện đứng ra tổ chức. Nữ thần nhan sắc của xứ sở kim chi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy thủ thư màu trắng kín đáo, sang trọng của thương hiệu Bride And You. Khác với style thảm đỏ nghiêng về hình tượng quyến rũ, trang phục tham dự các sự kiện khác của Suzy mang hơi hướng kín đáo, sang trọng nhiều hơn.

Empty

Chiếc váy thủ thư Suzy diện nằm trong bộ sưu tập năm 2019 của thương hiệu thời trang đình đám xứ Hàn.

Một số fan tinh mắt đã nhận ra đây cũng là chiếc váy mà Yoona đã diện khi quay quảng cáo cho một thương hiệu xa xỉ. Vì thương hiệu này đề cao sự sang trọng, quý phái và tinh tế nên Yoona đã chọn chiếc váy thủ thư màu trắng, thay vì trang phục giản dị, thoải mái như mọi ngày.

Empty

Một bên được chụp bởi phóng viên báo chí, một bên được chụp bởi những tay photographer hàng đầu để làm mẫu quảng cáo nên khó mà so sánh được.

Từ khi ra mắt đến nay, Suzy đã luôn được xem như đối thủ nặng ký nhất của Yoona. Cả hai đều sở hữu nhan sắc kiểu thanh thuần, ngây thơ, dễ dàng gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Không thể phủ nhận, dù Suzy đã ra mắt ngót nghét được 9 năm còn Yoona được gần 11 năm, làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm thấy được cặp 'kỳ phùng địch thủ' nào ở thế hệ mới đủ sức để kế thừa hai cô nàng này.

Khi Suzy vừa mới ra mắt, cô nàng vẫn còn được so sánh với Yoona vì theo hình tượng ngây thơ, đáng yêu giống nhau. Nhưng khi thời gian dần trôi qua, cả hai đều đã có những ngã rẽ của riêng mình. Suzy giờ đây trở thành biểu tượng quyến rũ mà sang trọng của showbiz Hàn, còn Yoona lại tinh tế, xinh đẹp như một nàng tiểu thư quý tộc. Kể cả khi thời gian đã trôi qua lâu đến thế, netizen vẫn chẳng thể đánh giá được ai là người đẹp hơn, trong lần đụng hàng này cũng không là ngoại lệ.

Empty

Sở hữu vóc dáng gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy nên dù ăn mặc kín đáo, ở Suzy vẫn toát lên phong thái quyến rũ, gợi cảm.

Empty
Empty

Trong khi đó, Yoona ghi điểm với vẻ đẹp mảnh mai, thanh thoát. Nếu chỉ nhìn mặt mà đoán tuổi, ít ai biết được cô nàng này đã bước qua tuổi 30 (tính theo tuổi Hàn).

Empty

Trước đây, Yoona và Suzy cũng từng có dịp đụng hàng gay cấn như thế này. Ở thời điểm đó, Yoona vẫn còn rất gầy nên khi đặt lên bàn cân so sánh với đàn em, cô nàng trông thất thế hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn