Tiền đếm mỏi tay sự nghiệp thăng tiến chẳng ngừng khi có vật này để đúng vị trí dưới đây dịp 3 tháng cuối

( PHUNUTODAY ) - Tiền đếm mỏi tay sự nghiệp thăng tiến chẳng ngừng khi có vật này để đúng vị trí dưới đây dịp 3 tháng cuối năm không biết là sống uổng cả đời.

Vật phẩm rước tài lộc vào nhà

Các học thuyết về phong thủy luôn có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an.

Vì vậy nhiều người tin rằng muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu 8 vật phẩm phong thủy sau trong nhà.

than-tai-1

 

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất.

Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà.

Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Ông thần tài

Ông thần tài được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng buôn bán nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ.

Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có ảnh hưởng đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.

Tượng Thần tài, Ông Địa bằng sứ

Trên bàn thờ Thần tài, Ông Địa nhất định phải có tượng Thần tài, Ông Địa bằng sứ để thờ, không cần bài vị. Bạn có thể bài trí, từ ngoài nhìn vào bên trái là ông Thần tài, bên phải là Ông Địa .

Hũ gạo, hũ muối, hũ nước đầy

Thông thường, ở giữa Thần tài, Ông Địa người ta thường để một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Ba hũ này chỉ đến cuối năm mới thay.

Bát nhang được keo cố định

Giữa bàn thờ Thần tài, Ông Địa là một bát nhang, bát nhang này khi bốc phải theo một số thủ tục nhất định.

Để tránh động bát nhang khi lau chùi bàn thờ, các bạn nên dùng keo 502 dán chết bát nhang xuống bàn thờ. Khi đang làm ăn tốt mà xê dịch bát nhang gọi là bị động bát nhang, mọi chuyện trở nên không tốt cho việc làm ăn của gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link