Để con gái 2 tuổi ở nhà với "bố hờ", khi trở về người mẹ đau đớn khi nhận được tin này

( PHUNUTODAY ) - Đi làm về thấy con kêu đau, người mẹ nên vội đưa đi cấp cứu thì không may bé gái đã tử vong ngay trên đường đi.

Sáng 8/8, ông Thái Trung Giáp, Trưởng Công an xã Xá Lượng, huyện Tương Dương (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ nghi can Lê Văn Chiến (trú xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, Nghệ An). Đối tượng này có liên quan đến cái c.hết của một bé gái 2 tuổi sinh sống tại địa phương.

Nạn nhân được xác định là bé gái tên K.T.T.V. (2 tuổi). Được biết, bé gái hiện đang sinh sống cùng mẹ là chị Lục Thị Bảy và người bố dượng "hờ" là Lê Văn Chiến.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào ngày 6/8, do bận đi làm nên chị Lục Thị Bảy đã để bé K.T.T.V. ở nhà cùng với Chiến.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày khi đi làm về thì chị Bảy bất ngờ thấy con gái kêu đau và khóc. Thấy vậy, chị Bảy đã vội đưa con gái xuống Trung tâm Y tế huyện Tương Dương để cấp cứu.

Nhưng do tình trạng sức khỏe của bé gái có diễn biến xấu nên được gia đình chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Tuy nhiên, khi đang trên đường di chuyển thì bé đã không may tử vong.

Được biết, ngay sau đó, sự việc đã được báo cho lực lượng chức năng. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn