Tiền rất quan trọng nhưng đây mới là thứ quan trọng hơn cả tiền

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này, sai lầm lớn nhất của con người là chạy theo đồng tiền mà bỏ bê sức khỏe.

Sức khỏe là điều cốt lõi nhất

Sức khỏe là mẹ thành công.Không ốm đau, làm giàu mấy chốc.Thể khỏe, chí sáng, tâm hiền,Nhân hòa, hạnh phúc gắn liền tu nhân.

Ba điều tạo nên hạnh phúc là: thân thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và trái tim trong sạch.Con người cần phải thỏa mãn với cuộc sống! chúng ta đang sống từng giây, từng phút một mà mỗi giây phút ấy không bao giờ trở lại.Cuộc sống giống như một cuốn sách: kẻ dại khờ lật qua nhanh chóng,người khôn ngoan vừa đọc vừa ngẫm nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc có một lần thôi.

Khác với tri thức là một giá trị được tích lũy qua thời gian, sức khỏe của mỗi chúng ta lại là một kiểu “tài nguyên” có giới hạn và luôn có khuynh hướng suy giảm sau khi ta qua khỏi tuổi trung niên. Sự suy giảm đó là tất yếu, không thể tránh khỏi, nhưng nếu ta biết lựa chọn một lối sống lành mạnh và sự rèn luyện thích hợp thì tiến trình suy giảm đó sẽ có thể diễn ra chậm hơn, cũng như giúp ta có được nhiều hơn những phút giây khỏe mạnh trong cuộc sống.

tien-quan-trong

Sức khỏe là điều cốt lõi nhất:

Sức khỏe là mẹ thành công.

Không ốm đau, làm giàu mấy chốc.

Thể khỏe, chí sáng, tâm hiền,

Nhân hòa, hạnh phúc gắn liền tu nhân.

Ba điều tạo nên hạnh phúc là: thân thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và trái tim trong sạch.

Con người cần phải thỏa mãn với cuộc sống! chúng ta đang sống từng giây, từng phút một mà mỗi giây phút ấy không bao giờ trở lại.

Cuộc sống giống như một cuốn sách: kẻ dại khờ lật qua nhanh chóng,người khôn ngoan vừa đọc vừa ngẫm nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc có một lần thôi.

Khác với tri thức là một giá trị được tích lũy qua thời gian, sức khỏe của mỗi chúng ta lại là một kiểu “tài nguyên” có giới hạn và luôn có khuynh hướng suy giảm sau khi ta qua khỏi tuổi trung niên.

Sự suy giảm đó là tất yếu, không thể tránh khỏi, nhưng nếu ta biết lựa chọn một lối sống lành mạnh và sự rèn luyện thích hợp thì tiến trình suy giảm đó sẽ có thể diễn ra chậm hơn, cũng như giúp ta có được nhiều hơn những phút giây khỏe mạnh trong cuộc sống.

Kết luận:

loveandmoney

Cuộc sống vốn dĩ giản đơn, hưởng thụ cuộc sống trong khoảng 30% là được rồi

Đại lý, tổng đại lý, cuối cùng vẫn là một Đạo lý

Phó chủ tịch, chủ tịch, cuối cùng vẫn đều phải…”tịch”

Cuộc đời như một cuộc đua

Nửa hiệp đầu chạy đua với bằng cấp, quyền lực, địa vị, thành tích, lương bổng.

Nửa hiệp còn lại chạy đua với huyết áp, mỡ máu, đường huyết, acid uric, men gan.

Nửa hiệp đầu, nghe cấp trên mà phụng mệnh (mệnh lệnh).

Nửa hiệp sau, vạn sự tuỳ duyên mà theo…số mệnh

Chúc các đồng chí trước sau như một, thắng trận cả hai

Không ốm cũng cần trải nghiệm, không khát cũng cần uống nước, buồn mấy cũng phải nghĩ thông, mình đúng cũng phải nhường người.

Có quyền cũng nên khiêm tốn, không mệt cũng nên nghỉ ngơi, không giàu cũng phải biết đủ, bận mấy cũng phải luyện rèn (thể lực)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link