Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ "tình cảm" với Xuân Nghị

( PHUNUTODAY ) - Đứng cạnh hai thủ lĩnh xinh đẹp Ốc Thanh Vân và Mâu Thủy, Xuân Nghị không ngần ngại thừa nhận ''mê gái là đam mê''. Tiếp đó, anh bị chính Ốc Thanh Vân ''tố'' đã từng để ý cô khi cùng diễn ở sân khấu.

Trở thành thủ lĩnh trong tập 3 Đấu trường âm nhạc phát sóng tối 7/4 cùng Ốc Thanh Vân và Mâu Thủy, Xuân Nghị thừa nhận "mê gái là đam mê". Cụ thể, trong phần chọn đội nam diễn viên sẵn sàng nhường phòng cho Mâu Thủy: "Thực ra nãy Nghị chọn phòng bên Mâu Thủy nhưng Mâu Thủy lăng xăng lại đẩy Nghị xuống. Nghị thấy đấy là hành động rất yêu thương nên Nghị muốn nhường lại cho cô gái ấy. Tại vì dại gái nó là đam mê của Nghị rồi".

Mâu Thủy xúc động đáp làm vậy để cứu Xuân Nghị vì phòng của anh mới là đội hát hay nhất. Thấy vậy Ốc Thanh Vân "tố cáo" Xuân Nghị từng để ý mình. "Bớt thả thính đi Xuân Nghị, em đừng quên ngày xưa ta đã có những giây phút thế nào trên sân khấu nhé. Ngày xưa chị cũng thấy em hay "địa" chị qua gương lắm. Nhưng mà không sao hôm nay em cứ làm điều đó với Mâu Thủy. Chị sẽ yên vị ở nơi này không ai tranh giành với chị. Vì đối với chị hôm nay đội của chị là mạnh nhất", Ốc Thanh Vân nói. Lời "tố" của nữ diễn viên khiến hai MC ồ lên còn Xuân Nghị chỉ biết cười xòa cho qua chuyện. 

Ba thủ lĩnh

Ba thủ lĩnh "lầy lội" của tập này mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười.

Nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu khẳng định: "Lầm người rồi, chị chọn bên này là lầm, cuộc chiến không cân sức. Báo cho mọi người biết đội em rất mạnh". Bà mẹ ba con nhanh chóng xác nhận lựa chọn đó là "lầm than đối với Xuân Nghị" và đặc biệt lời cảnh báo của đàn em không có sức đe dọa đối với cô.

Thấy tình hình không ổn, "Mr. Cần Trô" đổi chiến thuật: "Ban đầu khi mà chơi em cứ nghĩ rằng chị em mình có cái gì đó thân thiết từ sân khấu, từ nãy tới giờ tâm điểm chị nhắm toàn là em không. Em sẽ tiếp chiêu chị vậy". Tuy nhiên, kết quả đấu sĩ mang chiến thắng về đội Ốc Thanh Vân trong tập này chính là Nguyễn Huy hay còn được gọi là "bé Châu". "Thần đồng âm nhạc" một thời đã hạ gục đấu sĩ Lý Thu Thảo đội Xuân Nghị trong ca khúc Tình thắm duyên quê với tỉ số sát sao 7 - 6. 

Ốc Thanh Vân tên thật Phạm Thị Thanh Vân là một nữ diễn viên hài kịch – kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Việt Nam. Cô thuộc thế hệ các diễn viên trẻ (sinh ra trong thập niên 1980) được đánh giá là có nhiều triển vọng của nền sân khấu cũng như điện ảnh Việt Nam hiện nay.

Thanh Vân đã từng học qua các lớp nghệ thuật năng khiếu như múa, hát và piano.

Thanh Vân đã từng học qua các lớp nghệ thuật năng khiếu như múa, hát và piano.

Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất ở lĩnh vực kịch nói, vai Thủy trong vở kịch kinh dị "Người vợ ma" được coi là vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Vân trên sân khấu kịch Sài Gòn. Trong hơn một năm, vở kịch được trình diễn tới hơn 450 lần và thu hút đông khán giả. Sự kiện đáng nhớ này đã mang lại cho Vân giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (HTV Award 2007). Năm 2008 được xem là năm Thanh Vân có nhiều đột phá cùng với sự trải nghiệm phong phú qua nhiều tính cách nhân vật từ màn ảnh đến sân khấu kịch. Sau vai người vợ Thủy trong vở "Người vợ ma", cô đã có thêm vai Dung trong vở "Nước mắt người điên", rồi vẫn với vai người vợ trong vở kịch kinh dị mới "Ngôi nhà hoang" (tức Người vợ ma phần 2). Ở lĩnh vực phim truyền hình, Thanh Vân đã tham gia tương đối nhiều phim, trong đó vai Trân trong phim Tình yêu còn lại và vai Cẩm Linh trong phim Cô gái xấu xí được đánh giá là để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn