Tiên tri tử vi tuần mới (từ ngày 27/5- 2/6/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý có tín hiệu đáng mừng...

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. Cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây:

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý trong tuần mới này có lẽ sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như ý khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cả cát vận. Đường tình duyên không có nhiều tín hiệu đáng mừng, người ở bên ta lúc này chưa chắc đã luôn ở bên ta. Tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước vào thời điểm cuối tuần khi mà có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh.

tu vi tuan moi-phunutoday11

Những chú Chuột cần phải chăm chỉ làm ăn, có thể mới không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình. Tuy nhiên, thời điểm này đang có Tiểu Hao ở bên, bản mệnh cần phải chăm sóc sức khỏe mình cho tốt. Có thể 1 vài cơn ốm vặt cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và mất tiền hao của để đi khám chữa bệnh đó.

Công việc trong tuần tiến triển khá tốt, tuy nhiên, nếu có việc gì quan trọng thì nên làm ngay từ đầu tuần, khi có Chính Ấn che chở sẽ tốt hơn nhiều. Cuối tuần có nhiều việc khiến bạn phân tâm, dẫn đến kết quả không được như ý muốn.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Bói tuần này công việc của tuổi Sửu tiến triển rất tốt vào đầu tuần. Quý nhân đang hỗ trợ và tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của mình, đồng thời người này cũng định hướng giúp bạn bước đi tiếp theo để có thể thăng tiến cao hơn.

Tuy nhiên lúc bình yên nhất cũng là lúc phải đề phòng giông bão ập tới. Càng thành công bao nhiêu thì càng dễ bị đe dọa bởi những kẻ tiểu nhân, họ có thể khiến cho bạn gặp khó khăn trong công việc, gián đoạn kế hoạch và khó đạt được mục tiêu đã định.

Đường tài lộc về cơ bản là bình ổn chứ không có nhiều mối đe dọa như sự nghiệp. Thu nhập trong và ngoài của tuổi Sửu đều đang tăng, báo hiệu rằng bản mệnh gặp nhiều may mắn trên con đường kiếm tiền, làm giàu cho mình.

Đường tình duyên có phần kém thuận lợi, nếu còn độc thân bạn sẽ khó kiếm được mối duyên lành trong thời gian này. Tuy đào hoa có nhưng lại là đào hoa xấu, thường mang lại nỗi đau và buồn thương mà thôi.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Xem bói tuần mới của bạn may mắn ít, rủi ro nhiều, cần chuẩn bị sẵn tâm lý đề phòng. Công danh sự nghiệp không có dấu hiệu phát triển, một vài dự định khó có thể trở thành hiện thực, bản mệnh sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức mới có thể chạm tới ước mơ của mình.

Empty

Cuối tuần vận trình bắt đầu khá hơn, nhưng đồng nghĩa là thời gian dành cho người thân, gia đình không nhiều. Con giáp này bận rộn với công việc nên chẳng để ý tới người mình yêu thương đang cần gì và muốn gì ở bạn.

Đây cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của bạn bắt đầu rạn nứt. Cộng thêm những lỗi lo về cuộc sống càng khiến tuổi Dần bi quan hơn về tương lai của hai người. Song bạn hãy cứ suy nghĩ lạc quan lên, đừng để những chuyện chưa xảy ra hạ gục bạn tới mức đổ bệnh như thế.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, là thời điểm tốt để bạn cầu tài, tiến hành những việc mình muốn. Những ngày cuối tuần do ảnh hưởng của hung tinh nên những quyết định tài chính có thể không gặp may, dễ bị mất tiền oan.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Theo tử vi 2019, người tuổi Mão trong tuần có Dịch Mã chiếu mệnh sẽ khá bận rộn vì công việc, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ được hưởng thành quả do mình làm ra. Chính Ấn báo hiệu về cơ hội thăng quan tiến chức khi bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên nhờ thành tích của mình. Tuy nhiên, dường như bạn đang tiêu tốn quá nhiều thời gian cho công việc nên đường tình duyên của tuổi Mão chẳng được sáng cho lắm. Hết lần này tới lần khác, người ấy thất vọng khi bạn không thể hoàn thành được lời hứa của mình. Người độc thân chẳng có nhiều cơ hội lựa chọn tình duyên cho mình, ấy thế mà bạn chẳng biết trân trọng. Cứ kén chọn mãi rồi tới lúc để lỡ mất duyên phận của mình thì có ngoảnh đầu nuối tiếc cũng chẳng thể khiến thời gian quay ngược lại được. Đường tài lộc trong tuần thăng trầm bất ổn. Đầu tuần có điềm báo tài lộc về khi Thực Thần mang tới nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh cho tuổi Mèo. Tuy nhiên, chưa chắc bản mệnh đã giữ được tiền trong tay, tài lộc có thể bay biến bất cứ lúc nào.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không ổn định, song phần lớn thì may mắn vẫn ở phía bạn nếu có thể phát huy được tài năng của mình. Cấp trên cũng sẽ nhìn vào nỗ lực của bạn để đánh giá và đưa thêm vài thử thách trước khi cất nhắc.

Cơ hội lần này không nhiều nên bạn đừng bỏ lỡ nhé, cái đích mà bạn đang hướng đến sẽ không còn quá xa nếu làm tốt lần này. Tuy nhiên xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân đang ganh tị, bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu bị người này cố tình chơi xấu sau lưng đấy.

Riêng về phần tài lộc rất hanh thông, thu nhập chính và phụ đều đang có chiều hướng tăng. Song với người làm công ăn lương thì phải làm thêm mới có thêm thu nhập, còn người kinh doanh thì may mắn hơn, việc buôn bán thuận lợi, doanh thu tăng gấp nhiều lần.

Tuổi Thìn tuy không thuận lợi về đường tình cảm nhưng vẫn có thể có cơ hội nếu biết cách nắm bắt. Có thể bạn sẽ gặp gỡ một vài đối tượng khác phái, nhưng có nên duyên hay không thì phải phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo tuổi Tị không có nhiều may mắn trong tuần tới cho lắm. Công việc trì trệ vì nhiều nguyên nhân, vốn đã khó khắn nay lại càng rối ren hơn, không dễ gì đạt được thành công nếu không cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần.

Ngoài ra con giáp này cũng phải chú ý trong quá trình đi lại, xuất hành đi xa đến những nơi khác vì có điềm báo dễ bị tai nạn hay vướng phải những tai họa từ trên trời rơi xuống. Tốt nhất không nên đi một mình đến những nơi hoang vắng hoặc đêm khuya.

Empty

Tài lộc vượng vào giữa tuần, tuổi Tị có thể tranh thủ cơ hội này để tiến hành cầu tài, khởi nghiệp hoặc mở rộng làm ăn. Nhìn chung vận may tài chính đang tìm đến với bạn, không nên bỏ lỡ mất cơ hội làm giàu này vì nó hoàn toàn trong tầm tay.

Chuyện tình cảm khá ổn định, bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình nên không để bất cứ cái nào bị ảnh hưởng cả. Thực ra tuổi Tị có dự định của riêng mình và luôn cố gắng hết mức có thể để người ấy được hạnh phúc.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Người tuổi Ngọ trong tuần này có điềm báo đào hoa vượng khi mà Bách Việt cát tinh nhập mệnh, mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng các mối quan hệ tình cảm cho mình. Với các cặp đôi thì sau những hiểu lầm, chia xa, bạn và người ấy đã nhận ra được tình cảm thực sự của mình dành cho ai. Thứ tưởng đã mất rồi mà còn có lại khiến cho các bạn thêm trân trọng, tin vui có lẽ đã đến rất gần rồi đó. Thương Quan cho thấy đầu tuần bản mệnh đang mải mê với chuyện tình cảm nên không thực sự tập trung, dễ mắc phải sai lầm. Phải tới cuối tuần bạn mới có thể lấy lại được phong độ của mình, ghi điểm trong mắt cấp trên. Tài lộc lại phát chủ yếu vào thời điểm đầu tuần. Thiên Tài báo hiệu về những cơ may tài lộc bất ngờ mà tuổi Ngọ cần phải chăm chỉ làm việc thì mới có thể không phụ lòng Thần Tài đã tạo điều kiện cho mình đến vậy.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Xem tử vi tuần mới nhất cho người tuổi Mùi vận trình tiềm ẩn nhiều hung họa, báo hiệu một tuần đầy biến động đang chờ đón bạn. Đầu tuần mọi thứ dường như vẫn suôn sẻ, có thể bạn còn đạt được một số thành tích lớn trong công việc.

Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi cát khí giảm dần, khó khăn chồng chất khiến con giáp này phải nỗ lực rất nhiều mới có thể duy trì được những thành tựu mà mình vừa đạt được. Bạn nên loại bỏ thói quen tự cao, tự đại mà rèn cho mình sự khiêm tốn, luôn vượt lên mọi hoàn cảnh.

Tài lộc vượng nên tuổi Mùi có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hàng ngày, thu nhập của bạn hoàn toàn đảm bảo cho mức sống khá. Nhìn chung bạn không bị phụ thuộc vào một nguồn ngu cố định, nên hãy cố gắng mở rộng quy mô thêm để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Đường tình duyên trắc trở, tuổi Mùi buồn chán vì người có duyên nhưng lại chẳng có phận, không đến được với nhau chỉ vì đôi bên cùng giữ cái tôi quá lớn. Bạn đừng để lòng tự ái quá cao mà đánh mất tình yêu của mình đến lúc nuối tiếc thì cũng đã muộn.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi tuần phương đông báo hiệu tuổi Thân có cát tinh nâng đỡ nên dễ đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp. Công việc cũng suôn sẻ hơn, bạn có đủ tài năng để chinh phục mọi khó khăn, trở ngại và giành được sự trọng dụng của lãnh đạo, cấp trên.

Tuy trong quá trình làm việc vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn lợi dụng cơ hội để làm khó bạn nhưng chỉ cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh xa các chuyện thị phi chốn công sở là ổn. Đôi khi chỉ vì một lời nói vô tình cũng có thể bị bóp méo, dấy lên những cuộc chiến không hồi kết.

Nếu tuổi Thân có ý định khởi nghiệp, cầu tài, mở rộng quy mô làm ăn thì nên chọn những ngày cuối tuần, vì đầu tuần không tốt. Ngoài ra cũng không nên dồn tiền vào một chỗ, hãy phân chia các khoản thật hợp lý, vừa tiết kiệm vừa đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Riêng về đường tình duyên thì lại may mắn ngập tràn, xua tan mọi vận xui. Đào hoa đang nở rộ, tạo điều kiện cho những người còn độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp, cùng chung tay xây dựng hạnh phúc mới cho riêng mình.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu về cơ bản là tốt. Cát tinh sẽ bảo vệ cho những thành quả mà bản mệnh đạt được, không phải lo lắng quá nhiều bởi những chuyện khác mà chỉ chuyên tâm phát huy năng lực một cách tốt nhất.

Đường tài lộc thì không được may mắn như thế, có điềm báo tiền bạc tiêu tan. Không phải là không kiếm dudocj tiền mà con giáp này cần có thêm thời gian để làm việc đó một cách tốt nhất, cộng thêm các khoản chi tiêu quá nhiều cũng trở thành một gánh nặng.

Phương diện tình cảm có tin vui, không bị ảnh hưởng bởi chuyện công việc và tiền bạc. Tình yêu đôi lứa vẫn gắn kết như xưa và có thể còn tiến thêm được những bước tiến mới. Vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau, gia đình không có điểm gì phải chê trách.

Tuy nhiên tuần này tuổi Dậu nên chú ý tới sức khỏe của mình vì có những điềm báo không tốt. Bạn nên giảm bớt cường độ làm việc và nghỉ ngơi nhiều hơn, tiền bạc mất đi rồi lại kiếm được nhưng sức khỏe một khi đã mất là khó có thể lấy lại được.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp công việc của tuổi Tuất có dấu hiệu bị phá hoại, cản trở từ phí tiểu nhân. Nhưng bên cạnh bạn vẫn có những người sẵn sàng giúp đỡ, hóa giải hết những điều xui xẻo đó. Bạn không phải lo sợ bởi vì người tốt thì cuối cùng sẽ được ông trời che chở mà thôi.

Trong công việc con giáp này cũng đang được cấp trên ưu ái, trọng dụng. Tuy áp lực lớn về việc thăng tiến nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ và giành thắng lợi về cho mình, đạt được những thứ mà bản thân mong muốn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu thay đổi, bắt đầu từ giữa tuần trở đi, nguồn thu chính và phụ của tuổi Tuất đều khá dồi dào, tiền bạc bắt đầu đổ về nhiều không đếm xuể, nhìn chung bạn sẽ không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi như bản thân mong muốn, người độc thân cảm thấy mệt mỏi với chuyện tình kiếm một người phù hợp với mình. Tuy nhiên không hẳn là những người hợp với bạn phải có chung sở thích với nhau, mà đôi khi chính sự khác biệt mới tạo ra sức hút cho cả hai người.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Xem tử vi trong tuần mới cho người tuổi Hợi vận may liên tiếp tìm tới bản mệnh. Điềm báo có sự thăng quan tiến chức đang đến rất gần, tạo ra cơ hội để bản mệnh phát huy năng lực cá nhân vào giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc, thuận bề thăng tiến.

Trong công việc, bạn cũng cần phải để tâm hơn nữa, tốt nhất nên hạn chế bới các thú vui giải trí hoặc đừng vui miệng mà bàn tán với mọi người để rồi tự mình tạo ra những trở ngại cho chính mình khi phải tìm kiếm sự đồng thuận từ phía đồng nghiệp.

Riêng về đường tài lộc rất khó đoán định đầu tuần thì mọi việc đều vô cùng thuận lợi, đặc biệt là với dân làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì cát khí giảm dần, lúc bạn bạn nên hạn chế đầu tư nếu chưa có đủ lực hoặc chưa tìm hiểu thông tin kỹ càng.

Phương diện tình cảm không có gì mới mẻ, các cặp đôi vẫn duy trì được sự quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, cuối tuần có thể ở bên nhau để có thêm nhiều kỷ niệm. Người độc thân tuy cũng có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái nhưng do nhân duyên chưa tới nên vẫn chưa thể tìm được một nửa cho mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link