Tiết lộ 7 nét quý tướng của người phụ nữ được trời định sẵn số giàu sang phú quý, cả đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết người phụ nữ có đặc điểm này là quý tướng được trời ban cho.

Lông mày thưa nhưng mềm mại

Người phụ nữ có lông mày thưa nhưng mềm mại thì theo nhân tướng học, đây là kiểu phụ nữ của gia đình, biết lo toan vun vén việc lớn nhỏ để người chồng yên tâm phấn đấu vì sự nghiệp.

Ngược lại, nếu phụ nữ có lông mày rậm, thô mà lại cứng thì nóng tính, dễ nổi giận vô cớ, ép buộc người khác phải tuân thủ mệnh lệnh, ý kiến của mình. Hơn thế, quý cô này còn hiếu thắng, không chịu thua thiệt dù đơn giản nửa lời nói nên gia đình khó có được sự bình yên. Rước người này về làm vợ, các ông chồng luôn cảm nhận thấy ức chế, tức bực, khó mà tập trung làm việc và phấn đấu.

Má lúm đồng tiền

Theo nhân tướng học, phụ nữ có má lúm đồng tiền được đánh giá là những người gặp nhiều tài lộc may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Họ có sức hút đối với phái mạnh, có tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

cac-phuong-phap-tao-ma-lum

Ngoài ra, tính cách của phụ nữ có má lúm đồng tiền thường rất hoạt bát, năng nổ, dễ gần, có tấm lòng nhân đạo luôn thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người yêu mến. Người có má lúm đồng tiền có tương lai rộng mở và thành đạt trong sự nghiệp. Quý cô này có khả năng kiếm tiền và gặp khá nhiều thuận lợi, đặc biệt là phù hợp với nghề kinh doanh, buôn bán….

Ngón tay thon dài búp măng

Những phụ nữ có bàn tay thon dài, búp măng, thực sự là những người có tướng số tiểu thư, sung sướng. Những người có bàn tay như vậy thường có tính độc lập, quyết tâm thăng tiến và có sự nghiệp riêng cho mình. Họ rất giỏi kiếm tiền và gánh vác công việc, vì thế thành công dễ đến cùng với phú quý, phúc lộc dành cho họ.

Mũi to

Theo nhân tướng học, mũi của người phụ nữ một phần liên quan đến sự nghiệp, một phần liên quan đến người chồng của họ.

phau-thuat-ma-lum-dong-tien-tu-nhien

Chính bởi vậy, những người con gái có mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự nghiệp. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, phụ nữ có nét tướng này rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Tai cao hơn lông mày

Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Điều này chứng tỏ họ có năng lực học hành, thông minh sáng da, xem một lần là nhớ, cần tận tâm bồi dưỡng, nhất định có thể đứng top trong bảng xếp hạng về thành tích. Hơn nữa, tai dính sát vào đầu còn được xem là người dễ bảo, ngoan hiền, có thể đem lại vận may cho chồng.

Tướng mũi thẳng và kín

Mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố (kho chứa tiền tài). Phụ nữ có tướng này thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quản lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn, tài vận như ý.

bao-anh-so-huu-ma-lum-dong-tien-sieu-duyen-dang5

Vòng eo nở và dày

Nên hiểu cho rõ rằng, trong xem tướng phụ nữ, khái niệm vòng eo nở và dày có nghĩa là: Khi người nữ này ngồi xuống, bụng không phẳng lỳ mà có gồ lên đôi chút, nếu có mỡ bụng thì cũng vừa phải, săn chắc (không bị thừa cân).

Nhiều chuyên gia xem tướng phụ nữ cho rằng, vòng 2 đẹp như miêu tả là nét quý tướng cát tường, ít người có được. Ai sở hữu sẽ thuộc số mệnh phú quý hơn người, vượng phu ích tử. Kết hôn càng sớm họ càng được gia đình nhà chồng chăm lo, chiều chuộng, nếu vẫn tiếp tục đi làm thì sẽ rất vượng vận quý nhân.

Nếu năng đi chùa, làm việc thiện, tâm tính tốt lành, luôn lo nghĩ cho người khác thì người nữ có quý tướng này cả đời sẽ nhàn hạ, sung sướng, cuộc sống an nhiên, vô ưu vô lo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link