Tiết lộ nguyên nhân chồng tẩm đốt vợ ở Thái Bình

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ chồng tẩm xăng thiêu sống vợ ở Thái Bình vào sáng 24/8, bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình.

Thông tin trên Người đưa tin, ông Phạm Quang Nhự, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết, chị Nguyễn Thị H. (SN 1983, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên), nạn nhân trong vụ việc bị bỏng khoảng 90% cơ thể và được chuyển lên viện Bỏng quốc gia để tiếp tục cấp cứu và theo dõi tình trạng.

Theo ông Nhự, việc anh Huy sử dụng xăng hay dầu để đốt vợ hiện đang được cơ quan chức năng lấy mẫu để giám định. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn gia đình.

"Hiện Công an huyện Kiến Xương và các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc", ông Phạm Quang Nhự nói và cho biết, vợ chồng anh Huy bình thường không có mâu thuẫn gì với người dân xung quanh, chủ yếu mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ gia đình.

Ông Nhự còn cho biết thêm, anh Huy làm thợ hàn xì, còn vợ là công nhân công ty. Hai vợ chồng anh có 3 mặt con và mới xây nhà.

nguyen_nhan

Trước đó, vào tối ngày 23/8, vào lúc 20h, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) tẩm chất gây cháy đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường vẫn trong tình trạng cơ thể đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa.

Anh Huy sau khi gây án đã tự đi xe máy đến trụ sở công an xã trình báo. Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Bình Nguyên đã báo cáo lên cấp trên, đồng thời có mặt tại hiện trường nắm bắt sự việc. Phần anh Huy, do cũng bị bỏng nặng nên đã được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, 1 cán bộ Công an huyện Kiến Xương thông tin, anh Huy về cãi nhau với vợ, anh này nhốt vợ trong nhà sau đó đổ xăng lên người vợ châm lửa đốt.

Theo bà Nguyễn Thị H., hàng xóm chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối kể: "Chị H. lao ra ngoài kêu cứu. Khi đó, Huy vẫn ở trong nhà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn