Tiểu Thư Kỳ "kín cổng cao tường" vẫn xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bên cạnh đó là hình ảnh Đổng Khiết cổ điển, quí phái đối lậpTrương Gia Nghê sexy trong bồn tắm.

(Phunutoday) – Bên cạnh đó là hình ảnh Đổng Khiết cổ điển, quí phái đối lập Trương Gia Nghê [[sex]] trong bồn tắm.

Sau [[scandal]] giường chiếu với Lâm Phong và loạt ảnh nội y, tên tuổi tiểu thư Phan Sương Sương gắn liền với hình ảnh cô nàng hở hang hơn là một người mẫu, diễn viên có thực lực. Tuy nhiên trong bộ ảnh thời trang mới đây của mình, cô nàng đã khiến người xem phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngây thơ dịu dàng hiếm có. Trang phục kín đáo, đôi mắt mơ màng và cặp môi nũng nịu, [[Phan Sương Sương]] vẫn đẹp dù không cần khoe vòng một đồ sộ hay những đường cong khiêu khích.

 
 
 
 
 
 

Ngọc nữ Đổng Khiết cũng vừa xuất hiện trên tạp chí nhà ở và nội thất với tạo hình cổ điển, quí phái. Cô cho biết đang chuẩn bị thử thách mình bằng những vai diễn sâu sắc hơn.

 
 
 
 
 

Nếu bạn còn nhớ vai nữ chính cô em gái hồn nhiên ngây thơ trong bộ phim “Một thoáng mộng mơ” thì hẳn sẽ bất ngờ với những hình ảnh gợi cảm mới nhất của nữ diễn viên Trương Gia Nghê. Cô được mệnh danh là “Dao nữ lang”, tức là một trong những nữ diễn viên trẻ may mắn được nhà biên kịch vàng của Trung Quốc, Quỳnh Dao o bế.
 
 
 
 
 
 
  • Hg Nguyen (Tổng hợp)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn