Tim gây sốc với chiếc cằm nhọn hoắt đầy bất thường

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày chính thức "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh, Tim liên tục gây tiếc nuối với người hâm mộ khi đánh mất vẻ điển trai, phong độ trước đây.

Từng chia sẻ về câu chuyện liên tục tụt 20kg khiến cộng đồng mạng lo lắng một thời. Thì mới đây nhất, nam ca sĩ gây chú ý với chiếc cằm nhọn hoắt đầy bất thường.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đưa ra những nhận xét về sự bất thường này. Cụ thể, khi so sánh với những hình ảnh được Tim chia sẻ cách đây 1 tháng, dù gương mặt còn khá hốc hác nhưng chiếc cằm không khác lạ như hiện tại.

Hình ảnh mới nhất được Tim đăng tải đã làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý bởi chiếc cằm có phần dài nhọn hơn trước rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất được Tim đăng tải đã làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý bởi chiếc cằm có phần dài nhọn hơn trước rất nhiều.

Trước hình ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng có thể do góc chụp hình hoặc vì cân nặng của Tim giảm quá nhiều dẫn đến gương mặt nam ca sĩ mới thay đổi như thế.

Những hình ảnh Tim đăng tải vài ngày qua cũng lộ rõ chiếc cằm thay đổi bất thường.

Những hình ảnh Tim đăng tải vài ngày qua cũng lộ rõ chiếc cằm thay đổi bất thường.

Trước đó không lâu, trải qua cuộc đổ vỡ hôn nhân với Trương Quỳnh Anh, Tim thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là Tim không nghe theo ý kiến của người ta. Tim có hỏi ý kiến gì từ người ta thì chính Tim cũng là người quyết định, người ta cảm thấy ý kiến người ta không được tôn trọng. Khi xưa mọi thứ trong nhà từ A đến Z Tim đều quyết định nhưng khi đã đến mức độ nào đó thì Tim thấy mệt mỏi và dần không còn thấy hạnh phúc.

2.2

Thật ra một người đàn ông như Tim cần một người phụ nữ không chỉ để yêu mà người đó còn là người bạn tri kỷ để có thể chia sẻ được mọi điều. Đối với Tim, người phụ nữ khôn ngoan không phải là người phụ nữ thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà họ nên nép mình lại. Nếu khôn ngoan hơn thì họ đã có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó".

Trước lời tâm sự của nam ca sĩ, nhiều ý kiến cho rằng người mà Tim đang nhắc đến chính là vợ cũ Trương Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link