Tổng quan tử vi ngày mai: Tuổi Thìn có khoản tiền lớn, tuổi Tỵ lại gặp nhiều trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, bản mệnh dù còn đang độc thân hay đã có đôi đều sẽ được nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu.

 1. Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý có cát tinh che chở nên mọi việc đều trôi chảy dù vẫn có khó khăn xảy ra. Song bản mệnh có kỹ năng tốt lại biết cách xử lý tình huống linh hoạt nên giảm thiểu được những thiệt hại đến mức thấp nhất. Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Con giáp này khó đạt được những điều mình mong muốn, bạn tưởng chừng như ván đã đóng thuyền mà ngờ đâu lại tan vỡ vào phút cuối cùng. Cuộc sống vốn vậy, có lúc ta tưởng đã gặp được nhân duyên cuộc đời nhưng định mệnh chẳng nằm trong tay nên vẫn không người xoay chuyển. Con người đến với nhau đã khó, ở với nhau lại càng khó giữ được tình cảm như lúc ban đầu.

tu vi 3

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, bản mệnh dù còn đang độc thân hay đã có đôi đều sẽ được nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Người tuổi Sửu muốn nhanh có người yêu có thể thử áp dụng những mẹo phong thủy tăng vận đào hoa, đồng thời suy nghĩ tích cực, lạc quan cũng sẽ khiến cho con người bạn tỏa ra sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với người khác phái nữa.

 Thiên Tài trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này ngày hôm nay. Người làm ăn kinh doanh bội thu tài lộc, người làm công ăn lương trong ngày nghỉ vẫn có cơ hội kiếm tiền khi bớt chút thời gian nghỉ ngơi của mình cho nghề tay trái.

3. Tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, Dần Tị tương hại nên công việc của tuổi Dần cũng vì thế mà chịu không ít trắc trở. Quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn chờ đợi cơ hội để bày mưu hãm hại, nguyên nhân cũng là do ganh ghét với việc bạn được cấp trên ưu ái thôi. Chủ nhật này dường như không phải là ngày may mắn của con giáp này khi tình hình tài chính cũng có điềm báo phá tài hao lộc. Những sự cố xảy ra trong công việc có thể gây ra hậu quả là bạn phải dùng tiền để đền bù, hãy thận trọng hơn nhé. Tuổi Dần đừng quá tin tưởng vào người khác mà bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Càng thân thiết thì lại càng nên cân nhắc trước lời nhờ vả vay mượn, đừng để tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì chuyện tiền bạc. Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi 

tu vi 5

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tử vi ngày 13/5/2018 cho thấy Tỷ Kiên đang giúp cho tinh thần của con giáp này thêm phần mạnh mẽ hơn. Bản mệnh đang phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm khi mà ngũ hành sinh xuất khiến cho bản mệnh yêu cho đi nhiều mà nhận lại chẳng được bao nhiêu.

 Bản mệnh hy sinh hết mình cho tình yêu nhưng đối phương chẳng hề coi trọng, chỉ nghĩ rằng đó là điều tất nhiên bạn phải dành cho họ mà không hề có động thái gì đáp trả. Tình cảm một chiều dần khiến cho tuổi Mão trở nên mệt mỏi và chán nản. 

 Tinh thần con giáp này suy sụp khá nhiều, nhưng cũng may được Tỷ Kiên nâng đỡ nên không đến mức suy nghĩ tiêu cực, bi quan thái quá. Cuộc đời này còn nhiều niềm vui, có thể bạn chỉ đơn giản là đang chưa tìm thấy lối ra cho hạnh phúc của mình mà thôi.

5. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Chính tài soi đường chỉ lối nên tiền bạc về nhà không ít. Thu nhập chính của bạn khá ổn định nên cũng thoải mái hơn trong những vấn đề tài chính, chi tiêu hàng ngày, không còn phải lo lắng quá nhiều như trước. Tình duyên rộng mở do ngũ hành tương sinh, vận đào hoa vượng giúp cho người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm. Với người đã có đôi thì ngày càng đồng thuận với nhau nhờ vậy tình cảm cũng thêm phần bền chặt. Yêu nhau là cùng nhìn về một hướng chính là như vậy đó. 

tu vi

6. Tuổi Tị

Chủ nhật này có lẽ không phải là ngày may mắn với người tuổi Tị. Thương Quan cho thấy con giáp này thiếu tập trung, lơ đãng trong mọi việc, có thể sẽ khiến cho tuổi Tị vướng phải những rắc rối không đâu chỉ vì ngay bản thân bạn cũng không biết bản thân mình đang làm gì.

 Có lẽ con giáp này đã mỏi mệt rồi chăng? Hỏa vượng khiến sức khỏe bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều, có thể khiến cho tuổi Tị căng thẳng, khó chịu trong người, khó thở hay đau đầu, nhất là những người có tiền sử bệnh tim càng cần phải lưu tâm hơn.

tu vi 6

 Hỏa vượng cũng có thể gây ra tác động xấu đến tâm trạng của con giáp này. Bản mệnh dễ nóng nảy vô lối, khiến cho người ấy không thể hiểu được nguyên nhân do đâu mà bạn lại hành động thất thường đến vậy, mối quan hệ hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không ít.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ quả là may mắn trong ngày chủ nhật này. Ngọ Tị tương hội, nhờ thế mà bản mệnh có thể sẽ có thêm nhiều niềm vui về đường tình cảm. Nếu hôm nay có ai ngỏ ý giới thiệu đối tượng tìm hiểu cho bản mệnh thì chớ nên từ chối nhé, biết đâu đó sẽ là định mệnh của đời bạn đó.

 Người có đôi nếu đã xác định đi đến hôn nhân thì nên nhanh chóng tiến hành, chủ nhật này là thời điểm khá tốt để bạn đưa người ấy về ra mắt gia đình mình đó. Tình yêu chân thành được cát khí phù trợ, mọi chuyện sẽ tốt cả thôi.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tràn đầy những tin vui tốt lành. Tam hội quý nhân dẫn dắt cho con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Hàng hóa bán chạy như tôm tươi, tiền bạc thu về nhờ đó mà cũng nhiều không kể xiết.

 Thiên Tài nhập cục càng khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này thêm phần thịnh vượng. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để những lần đầu tư tới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi nhưng phải dành ra nhiều thời gian cho công việc tay trái của mình. Bản mệnh chăm chỉ làm thêm để tăng thêm thu nhập cho mình, tuy nhiên điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi vì không có thời gian cho riêng mình. 

tu vi 4

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày nhị hợp, bằng tài trí của mình mà dễ dàng vượt qua được những thử thách trên bước đường tìm kiếm công danh, từng bước tiến tới mục tiêu đã chọn. Không những thế con giáp này còn có cát tinh luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tuổi Thân hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

10. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi không đâu. Nếu bản mệnh không biết cách chống đỡ thì có thể hậu quả còn lớn hơn nhiều. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn không liên quan và vượt qua khó khăn này. Nhờ tam hợp quý nhân dẫn đường nên tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của tuổi Dậu. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì. Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với đào hoa vượng. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn.

11. Tuổi Tuất

Tử vi dự báo tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày chủ nhật rất thuận lợi. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình. Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Hỏa ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này. Người có đôi vì không vun đắp tình cảm thường xuyên nên cảm thấy chông chênh, bản mệnh cũng không còn hứng thú với những chuyện lãng mạn như thủa mới yêu. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động, tỉnh táo là cần thiết nhưng đừng để sự tỉnh táo đè bẹp tiếng nói của con tim.

tu vi 7

12. Tuổi Hợi

Tị Hợi tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những rạn nứt không mong muốn. Tình cảm là chuyện khó nói, vô cùng bền vững nhưng cũng có thể trở nên mong manh trước sóng gió dập vùi.

 Những chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến cho người ấy và bạn không còn đủ sự tin tưởng dành cho nhau, thay vì nghe lời đối phương giãi bày thì lại tin lời người ngoài và khiến cho nhau tổn thương bằng những lời lẽ phũ phàng buông ra khi nóng giận. 

 Điều này có thể khiến cho tuổi Hợi tìm vui trong công việc để quên đi nỗi buồn về tình cảm. Dù là chủ nhật nhưng bạn chẳng còn tâm trạng để nghỉ ngơi mà thà tìm việc để làm hơn là để bản thân rảnh rỗi rồi suy nghĩ lung tung. Bù lại thì công việc của con giáp này lại tiến triển khá tốt đẹp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn