Phải chăng Song Joong Ki từ bỏ phân chia tài sản là vì điều này?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Song Hye Kyo chưa đưa ra phản hồi nào về tin đồn gây sốc trên nhưng phía Song Joong Ki đã có động thái bất ngờ.

Trang Sohu mới đây đã trích dẫn lại nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho hay, thật ra Song Joong Ki đã tự nguyện từ bỏ việc phân chia tài sản trong quá trình thảo luận vấn đề ly hôn với Song Hye Kyo. 

Nói cách khác, về mặt luật pháp, việc ly hôn giữa hai vợ chồng ban đầu có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới việc không tìm thấy tiếng nói chung trong việc phân chia tài sản. Một vài nguồn tin cho hay, Song Joong Ki đã quyết định từ bỏ quyền phân chia tài sản, đây cũng là điều cuối cùng nam diễn viên muốn làm vì Song Hye Kyo. Song Joong Ki nghĩ rằng, việc kiếm tiền và chu cấp mọi điều tốt nhất cho vợ cũng là điều mà mọi đàn ông nên làm. 

untitled-15815670941562067335623

Bài viết trên trang Sohu.

Liên quan tới việc phân chia tài sản, chính Song Joong Ki đã đề nghị không tiến hành các thủ tục tố tụng. Như vậy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cặp đôi đã đạt được một thỏa thuận nhất trí về việc ly hôn. Đây cũng là điều Song Joong Ki muốn làm vì mối quan hệ trong quá khứ với Song Hye Kyo. 

Trước đó, cũng là trang tin Sohu đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Rộ tin Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn tình mới, nhan sắc và địa vị của người này bỏ xa Song Joong Ki". Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, chính vì Song Hye Kyo quen biết với người đàn ông mới nên dẫn đến chuyện cô và Song Joong Ki chia tay. Vậy nhưng, có 1 nguồn tin khác cho hay, việc cặp đôi Song - Song ly hôn không có liên quan gì đến người tình mới của Song Hye Kyo.

b76e443ca248468587eb89d21282a5bc-15815671704201126648693

Trong bài viết, tác giả dành 2/3 nội dung để nhắc lại những chuyện cũ của cặp đôi diễn viên. Ở phần kết bài, người này khẳng định Song Hye Kyo sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân trong thời gian tới. "Hôn phu của Song Hye Kyo là một đại gia giàu có từ Hong Kong. Người đàn ông này được mô tả tài năng, giàu có và điển trai. So về tất cả điều kiện đều có phần nhỉnh hơn Song Joong Ki”, theo bài viết.

Hiện tại, dù thông tin gây chú ý ở diện rộng nhưng Song Hye Kyo chưa có bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, trang Sohu mới đây tiếp tục trích dẫn lại nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho hay, thật ra Song Joong Ki đã tự nguyện từ bỏ việc phân chia tài sản trong quá trình thảo luận vấn đề ly hôn với Song Hye Kyo.

Từ thời điểm ly hôn cho đến hiện tại cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào, tuy nhiên fan hâm mộ và các trang báo truyền thông vẫn không ngừng đồn đoàn các lý do dẫn đến cuộc ly hôn này. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn