Tin chính thức vụ Mỹ Tâm cưới đại gia bán cá

13:05, Thứ năm 09/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Phunutoday đã liên lạc với người đại diện phát ngôn – Phụ trách báo chí, truyền thông của Mỹ Tâm. Chị Linh phản ứng khá gay gắt với những thông tin bịa đặt, vớ vẩn này!

(Phunutoday) - Những ngày qua, báo chí đưa tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm chuẩn bị lên xe hoa cùng với vị đại gia cá basa Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Tuy nhiên, đại diện người phát ngôn của Mỹ Tâm cho biết tất cả những tin đồn này là vớ vẩn!
[links()]
Trước thông tin ca sĩ Mỹ Tâm chuẩn bị lên xe hoa với đại gia nhiều tuổi đang làm nóng khắp diễn đàn, Phunutoday đã liên lạc với người đại diện phát ngôn – Phụ trách báo chí, truyền thông của Mỹ Tâm. Chị Linh phản ứng khá gay gắt với những thông tin bịa đặt, vớ vẩn này!
 

Thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị lên kiệu hoa cùng ông Dương Ngọc Minh là tin đồn vớ vẩn
Thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị lên kiệu hoa cùng ông Dương Ngọc Minh là tin đồn vớ vẩn

PV: - Là người sát cánh bên Mỹ Tâm, xin chị cho biết thực hư về tin đồn Mỹ Tâm chuẩn bị kết hôn cùng đại gia nhiều tuổi?

Linh đại diện phát ngôn Mỹ Tâm: - Đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn, do một tờ báo dựng lên và chỉ để viết cho có bài. Chính vì vậy mà tôi chẳng có gì để phải giải thích về những thông tin không có thật này!

PV: - Lại có ý kiến cho rằng, tin đồn Mỹ Tâm lấy chồng là một chiêu PR cho MV mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 14/2 tới của Họa mi tóc nâu, chị giải thích sao về thông tin này?

Linh: - Nếu có PR cho MV mới thì chúng tôi PR về hình ảnh chứ, cần gì phải PR bằng những tin đồn vớ vẩn, bịa đặt này.

Hơn nữa, mọi hình ảnh liên quan đến MV mới chúng tôi còn chưa tung ra, báo chí cũng chưa đề cập gì đến MV này vì sao lại nói Mỹ Tâm dựng chuyện để PR được.

Chúng tôi không bao giờ PR bằng những thứ rẻ tiền như vậy đâu.

PV: - Còn những hình ảnh Mỹ Tâm thân thiết bên đại gia Dương Ngọc Minh trong chuyến đi từ thiện thì sao?

Linh: - Trời ơi! Đó đâu phải là những hình ảnh bí mật gì, những hình ảnh này báo chí đã đưa hơn một năm nay, họ kết hợp thực hiện một chương trình từ thiện chứ có gì đâu.

Những ai thường xuyên theo dõi hoạt động từ thiện của Mỹ Tâm cùng công ty của chị ấy thì thấy đó là những hình ảnh hoàn toàn bình thường! Nó lên báo đầy ra, cả một năm nay rồi.

 

Mỹ Tân không bao giờ PR bằng những thứ rẻ tiền
Mỹ Tâm không bao giờ PR bằng những thứ rẻ tiền


PV: - Chị và những người thân của Mỹ Tâm trong công ty có biết gì về tin đồn Mỹ Tâm chuẩn bị lên kiệu hoa hay không?

Linh: - Tôi chỉ nói một câu ngắn gọn này thôi: “Tôi và tất cả mọi người trong công ty của Mỹ Tâm chẳng ai biết gì về thông tin chị Mỹ Tâm lấy chồng cả!” (cười)

Mỹ Tâm lấy chồng là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Những chuyện bịa đặt như vậy, bên chúng tôi không bao giờ trả lời.

PV: - Vậy Mỹ Tâm và công ty có ý định kiện, hay có động thái nhắc nhở tới những trang báo đưa tin bịa đặt làm xấu hình ảnh của ca sĩ Mỹ Tâm hay không?

Linh: - Chuyện này thì tôi không thể trả lời với bạn được! Nhưng chúng tôi sẽ tự giải quyết!

Xin chân thành cám ơn chị!

Trên trang facebook cá nhân của Mỹ Tâm dành cho fan hâm mộ, đa phần các comment đều phản ứng mạnh mẽ lại tin đồn vớ vẩn Mỹ Tâm lấy chồng. Thậm  chí, có những comment còn chỉ trích nặng nề trang báo đã bịa chuyện cho Mỹ Tâm:

Face book Mỹ Tâm Tộc dành cho fan của Mỹ Tâm treo status: "Đọc cho vui thôi nha. Đừng ai tin nha! Sắp Valentine nên báo chí nó tung tin cho vui ý mà! Nói dối! Điêu ngoa! Vãi báo với chả chí!

Trang face book dành cho người hâm mộ của Mỹ Tâm có tên Mỹ Tâm Tộc
Trang face book dành cho người hâm mộ của Mỹ Tâm có tên Mỹ Tâm Tộc

 Sau đó, các comment đồng loạt chỉ trích lại trang báo đưa tin vớ vẩn:

Có comment tỏ vẻ bức xúc với báo chí: "Báo chí không xác minh tin mà cứ đồn thổi lên, rồi dân lại đồn rầm lên. Tội chị Tâm! Yêu cầu báo xóa bài này!"

Hàng loạt comment khẳng định Mỹ Tâm lấy chồng là tin đồn vớ vẩn
Hàng loạt comment khẳng định Mỹ Tâm lấy chồng là tin đồn vớ vẩn

 

  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc