Tín đồ thời trang thế giới mặc gì tuần qua

22:39, Thứ tư 31/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Giới trẻ toàn cầu tuần qua đang sốt lên với những phong cách thời trang gì? Những tín đồ thời trang nào đang đứng đầu bảng xếp hạng lookbook? Teen Style cập nhật hàng tuần những xu hướng mới nhất, những bộ cánh đẹp mắt được yêu thích nhất của các blogger thời trang trên thế giới.

(Phunutoday) - Giới trẻ toàn cầu tuần qua đang sốt lên với những phong cách thời trang gì? Những tín đồ thời trang nào đang đứng đầu bảng xếp hạng lookbook?

.

DƯỚI ĐÂY LÀ LOOKBOOK TUẦN 1, THÁNG 9/2011 

1. The Romantic – Sự lãng mạn

Thu sang, Adam G., một chàng trai 19 tuổi đến từ Riverside, California, Mỹ chọn cho mình chiếc khăn Zara đỏ đun nổi bật và chiếc blazer màu navy đúng mốt. Tiêu đề cho bộ cánh này là Lãng mạn, lối tạo dáng biểu cảm khuôn mặt cũng làm cho Adam hơi có phần ủy mị, tuy nhiên đôi giày biker đã kéo lại được nam tính cho cậu.

Mô tả ảnh.
Adam G. với The Romantic

 2. Lift Off – Cất cánh

Andy T., blogger thời trang người Mexico nhưng đang sinh sống và làm việc tại Amsterdam thì chọn cho mình một chiếc áo len dày vừa phải, quần short Mango màu chì nhạt cùng đôi giày Jeffrey Campbell xuyệt tôn.

Mô tả ảnh.
Andy T. với Lift Off

3. Spirit of life – Linh hồn sự sống

Kasia G., 22 tuổi, đến từ Silesia, Ba Lan gân ấn tượng với cộng đồng Lookbook bởi chiếc túi giả cat man độc đáo, váy đen bí ẩn và lối tết tóc ngang trán đặc trưng vùng Đông Âu.

3.jpg
Kasia G. với Spirit of Life
Mô tả ảnh.
 

 4. I’ve got an one-way ticket to Freedom – Vé một chiều đi tới Tự do

Bobby R., một sinh viên 21 tuổi đến từ Toronto, Canada chọn cho mình phong cách bụi phủi trong pull ngoài sơ mi cộng với chiếc mũ phớt fedora xuyệt tone với túi xách vải bố.

Mô tả ảnh.
Bobby với Ticket to Freedom

5. Flying Roses - Những cánh hoa bay

Mayo W., một blogger thời trang có lượng view cao đều đặn trong cộng đồng Lookbook chọn cho mình chiếc váy đính hoa hồng nổi đỏ rực với áo đen tạo nên một bản tổng phổ gợi cảm cho mùa thu: Nàng Mayo tung cánh hoa hồng bay theo gió.

Mô tả ảnh.
Mayo với Flying Roses

6. Dreamer – Kẻ mơ mộng

Anna W., 28 tuổi, Blogger, sinh viên Truyền thông đến từ Umea đã tận dụng triệt để da trắng tóc vàng blonde khi chọn cho mình chiếc áo xanh cobalt tối màu. Cộng thêm quần short màu nude, thắt lưng, túi và giày cùng tone nâu, Anna đã có một vẻ ngoài lịch sự, sexy để đi tới một buổi ra mắt nhãn hiệu thời trang rồi.

Mô tả ảnh.
Anna W. với Dreamer

 7. My choice: Ultra Slim Jeans – Tôi chọn Jean bó khoe chân gày

Alexandra là một blogger 23 tuổi đến từ Vigo. Với chiếc sơ mi trắng rộng và quần jean bó đơn điệu, cô đã khéo léo kết hợp, bỏ trước, thả sau và cho dù cài khuy tới tận cổ nhưng ở Alexandra vẫn toát ra vẻ bí ẩn, gợi cảm bất ngờ. Với bộ cánh này, chiếc kính đen đã phát huy được tác dụng hoàn hảo.

Mô tả ảnh.
Alexandra với Ultra Slim Jeans

8. Campeur – Trở lại giảng đường

Tháng 9, học kì mùa thu bắt đầu, Jordan H., chàng sinh viên Pháp 20 tuổi đến từ Paris chọn cho mình áo phông đen, quần beige, giày sneaker thật cơ bản. Chiếc mũ và quần khaki xắn gấu chính là điểm nhấn tạo nên phong cách của Jordan.

Mô tả ảnh.
Jordan với Campeur

 9. Plain Jane – Thiếu nữ đồng bằng

Camille C., 23 tuổi đến từ Manila, Philippines. Cô vừa là nhà thiết kế thời trang, đôi khi lại lấn sân sang cả làm người mẫu. Áo hồng pastel, quần hot pink, Camille biết cách làm cho người khác không thể rời mắt ra khỏi mình ở bất cứ đâu.

Mô tả ảnh.
Camille với Plain Jane

 10. Sad Friday – Ngày thứ 6 buồn

La V., 22 tuổi mang quốc tịch Ba Lan. Tóc màu cam rực hot trend, mặc áo không bra sexy, legging chấm bi mơ ước của bao cô gái, và chiếc áo biker bằng da màu  đen anh chị, La trông vừa cá tính, vừa tinh nghịch, vừa mong manh.

Mô tả ảnh.
La với Sad Friday
  •  Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc