Bị bạn bè thường xuyên trêu trọc, chàng trai "lột xác" thành nam thần khiến hội chị em "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Từng sở hữu thân hình mập mạp nhưng nhờ sự kiên trì chàng trai đã tìm lại được vóc dáng hoàn toàn khác.

Giảm cân là quá trình cần phải thật sự kiên trì và quyết tâm thì mới sở hữu được thân hình lý tưởng. Đã không ít người từng bỏ cuộc trong quá trình tìm lại vóc dáng của mình. Mới đây, một chàng trai đến từ Thái Lan đã khiến dân mạng vô cùng bất ngờ về thành quả giảm cân của mình.

Anh chàng có thân hình khá mũm mĩm.

Anh chàng có thân hình khá mũm mĩm.

Theo đó, anh chàng này có tên là Bobby Ellis. Trước đó, Bobby từng sở hữu một thân hình mập mạp. Anh bước đi vô cùng vất vả bởi thừa cân nặng nên thường xuyên bị bạn bè trêu trọc.

Sau đó, anh chàng đã quyết tâm thay đổi trọng lượng cơ thể để sở hữu thân hình mơ ước. Bobby đã lên một lịch trình giảm cân cực kỳ gian khổ. Cuối cùng bằng những nỗ lực không ngừng của mình, Bobby đã giảm được 30kg mỡ thừa. 

Không còn mỡ che đi các đường nét, gương mặt đẹp trai của Bobby dần lộ diện hoàn toàn. Anh chàng cũng chuyển sang style ăn mặc cá tính, trẻ trung hơn. 

Anh chàng đã thay đổi hoàn toàn sau quá trình giảm cân.

Anh chàng đã thay đổi hoàn toàn sau quá trình giảm cân.

Không chỉ vóc dáng mà khuôn mặt cũng tựa nam thần.

Không chỉ vóc dáng mà khuôn mặt cũng tựa nam thần.

Sau khi hành trình "lột xác" của Bobby được đăng tải, rất nhiều người đã nhảy vô bình luận chúc mừng chàng trai. Tuy nhiên bên cạnh đó thì một số người lại cho rằng chàng trai này đã đụng chạm "dao kéo" trên gương mặt mình.

Trước đó, một anh chàng bị từ chối hẹn hò vì béo đã quyết tâm giảm cân thành công cũng từng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Chàng trai trước khi giảm cân.

Chàng trai trước khi giảm cân.

Được biết, chàng soái ca trong câu chuyện trên có tên là Wut. Trước đây, anh chàng khá mập mạp và cũng chính vì vậy nên Wut đã từng bị đàn chị khóa trên từ chối tình cảm thẳng thừng chỉ vì vẻ ngoài của mình.

Sau đó, anh chàng chọn cách uống thuốc giảm cân nhưng không hề có hiệu quả. Tiếp đó, Wut đã lên kế hoạch giảm cân bằng cách tập thể dục.

Thành quả sau những ngày tập luyện vất vả.

Thành quả sau những ngày tập luyện vất vả.

Sau những nỗ lực giảm cân không ngừng nghỉ, anh chàng đã có một thân hình khiến bao người xuýt xoa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn