Cận kề ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ dàn khách mời toàn sao Việt nổi tiếng, giàu có bậc nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của mỹ nhân chuyển giới và chồng tương lai Trần Phi Hùng sẽ diễn ra, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về dàn khách mời tham dự đám cưới của cô toàn những sao Việt nổi tiếng, giàu có showbiz Việt...

Hôn lễ của Lâm Khánh Chi và chồng tương lai sẽ được tổ chức tại Vũng Tàu và TP.HCM vào 2 ngày 28/12 và 11/1 sắp tới. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết sẽ có khoảng 1000 khách mời tới chung vui với cô trong ngày trọng đại.

IMG-5285-1511586035_680x0

 Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới.

 Trong số khách mời dự dám cưới Lâm Khánh Chi, có rất nhiều gương mặt nổi tiếng, giàu có trong showbiz Việt ở nhiều lĩnh vực như: Hoài Linh, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Kim Tử Long, Vy Oanh, Hiền Thục, Trường Giang...Đặc biệt, ba mẹ nuôi của Lâm Khánh Chi là danh ca Giao Linh và nghệ sĩ cải lương Vũ Linh cũng sẽ có mặt.

1388541201-saoviet-langsao-eva2

 Theo đó, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là 2 trong số những khách mời danh giá sẽ tham dự hôn lễ của cô.

hqdefault

Ca sĩ họ Đàm cũng là cái tên cô nhấn mạnh. Được biết, Lâm Khánh Chi và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết và tốt đẹp.

 Lý giải về việc có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong showbiz, Lâm Khánh Chi nói: "Tính tôi thật thà, dễ gần, chơi với ai đều hết lòng nên được nhiều người quý mến. Tôi xinh đẹp nên cũng có nhiều người thích. Mặt khác, tất cả các mối quan hệ đều do chữ duyên mà thành".

6_82340

Đám cưới của mỹ nhân chuyển giới và chồng tương lai kém 8 tuổi thu hút được sự chú ý đặc biệt của rất nhiều khán giả và fan hâm mộ từ nhiều tháng nay. 

 Lâm Khánh Chi cũng cho hay, hiện tại các công việc chuẩn bị cho lễ cưới đang được gấp rút hoàn tất. Cô và bạn trai vẫn chưa tổng kết được kinh phí tổ chức nhưng đó sẽ là số tiền không nhỏ. Đặc biệt, cô dâu chú rể mỗi người sẽ thay 10 bộ trang phục. Những bộ váy của Lâm Khánh Chi được đính thật nhiều pha lê để cô lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

1494182936-149415989583391-lam-khanh-chi5-5914-1494079443-min

 Hình ảnh mỹ nhân Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong bộ váy cưới.

Trước đó, cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng đã "khoe" về món quà đặc biệt mà trước khi về nhà chồng, cô được bố mẹ ruột tặng là 500 triệu đồng tiền mặt và căn biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP HCM với trị giá 7 tỷ đồng.

Càng sắp tới ngày diễn ra lễ cưới, Lâm Khánh Chi càng hồi hộp. Cô hạnh phúc cho hay, cuối cùng thì "giấc mơ đàn bà" của mình cũng đã trọn vẹn.

Nữ ca sĩ rất tự hào về chồng sắp cưới. Cô tiết lộ, luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của anh kể cả những lúc vui hay lúc buồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn