Ngày rằm: Bắt buộc phải đặt loại hoa này lên bàn thờ nếu muốn thức tỉnh Thần Tài, đầu tư bách phát trúng

( PHUNUTODAY ) - Hoa là một vật phẩm linh thiêng không thể thiếu trên bàn thờ. Ngày rằm, hãy đặt loại hoa này lên nếu muốn thức tỉnh Thần Tài, đầu tư bách phát trúng.

1. Hoa huệ trắng

33-1541810864

Hoa huệ trắng được xem là loài hoa hợp mệnh Thần Tài, biểu tượng cho sự sung túc, tiền tài phú quý vượng. Ngày rằm, nếu đặt loại hoa này lên bàn thờ sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn về tài lộ, đặc biệt là với những quyết định đầu tư, kinh doanh quan trọng.

2. Hoa Cúc vàng

31-1541810836

Cung bản mệnh của thần Tài là hành Kim, nên nếu đặt những loài hoa màu vàng, đặc biệt là cúc sẽ cực kỳ may mắn và hưng vượng. Cúc giống như những đồng tiền vàng lấp lánh, hút tài hút lộc, may mắn rụng đầy sân.

3. Hoa Sen

Hoa sen mang hương thơm thanh khiết, cốt cách thanh cao, không chỉ khiến Thần Tài "cảm động", mà còn được Phật Tổ độ trì. Vậy nên, hoa sen chính là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp gia chủ thịnh vượng, phát tài, mang lại nhiều cơ may về tài chính. 

Một số lưu ý khi dâng hoa lên bàn thờ Thần Tài:

- Không nên cũng hoa héo, những bông nở to, chỉ chớm nở là đủ.

- Đặt hoa phải cân đối, bởi bàn thờ là nơi linh thiêng. Không nên đặt lọ hoa quá to sẽ khiến các đồ cúng khác bị che khuất. 

- Không nên kết hợp nhiều loại hoa sẽ làm mất đi vẻ tôn quý, thanh tao, thậm chí giảm thẩm mỹ. 

- Khi cúng nên thành tâm. Nên nhớ tâm không thiện, thờ cúng thế nào cũng vô ích. Trong cuộc sống, cần phải chăm chỉ làm ăn, cần cù lao động, suy nghĩ tích cực mới có thể rung động Thần Tài, cuộc sống bình an, no đủ, hạnh phúc. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn