Hé lộ hình ảnh cận mặt hiếm hoi của con trai Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Tổ chức Noel sớm, bạn thân Tăng Thanh Hà - Thân Thúy Hà vô tình để lộ mặt con trai Hà Tăng lọt vào ống kính.

con trai tang thanh ha (1

Mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã tổ chức buổi tiệc Noel sớm cho các con. Bữa tiệc có sự tham gia của dàn thiên thần nhỏ đáng yêu của nhà Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà...

con trai tang thanh ha (12)

Giữa rất nhiều các nhóc tỳ, người hâm mộ vẫn cố gắng tìm truy tìm bằng được quý tử nhà Tăng Thanh Hà. Trong các bức ảnh mà Thân Thúy Hà chia sẻ, con trai của Hà Tăng vẫn vô tình lọt vào ống kính. 

con trai tang thanh ha (9

Một bức ảnh chụp bé ở đằng sau và 1 bức ảnh chụp nghiêng. Có thể thấy, con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vô cùng đáng yêu và vui vẻ chơi đùa cùng các anh chị.

con trai tang thanh ha (1

Hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà chụp nghiêng nũng nịu mẹ trong dịp Noel năm ngoái.

con trai tang thanh ha (7

Tăng Thanh Hà là một trong số những mỹ nhân Việt có đời tư khá kín tiếng. Cô lên xe hoa cùng Louis Nguyễn vào tháng 11/2012 sau 3 năm hẹn hò.

con trai tang thanh ha (2

Ngày 17/4, nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà đã sinh con trai tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Con trai Tăng Thanh Hà bắt đầu trở thanh tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Tại thời điểm đó, bạn bè và người thân đều vào thăm hỏi Hà Tăng, gia đình của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc yêu cầu sự bảo mật từ bệnh viện nên hình ảnh và thông tin Tăng Thanh Hà sinh nở đều được giữ kín.

con trai tang thanh ha (3

Nới về chuyện giấu kín con trai, Tăng Thanh Hà cho hay: "Tôi không hề giấu con trai. Nếu anh là bạn tôi, là gia đình tôi, là những gì thân yêu của tôi, chắc chắn anh đã biết. Tôi cho anh xem hình của con trai tôi nhé, nhưng tuyệt đối không được đưa lên trang cá nhân đâu. Đó, có con tuyệt vời như thế đấy, mình hạnh phúc cỡ này thì tại sao mình lại cứ than phiền về cuộc đời. Chỉ có điều tôi yêu con theo cách riêng, tôi không muốn con bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông".

con trai tang thanh ha (4

Những bức hình về con trai trên trang mạng xã hội chỉ được Tăng Thanh Hà chụp ở góc nghiêng không nhìn rõ mặt...

con trai tang thanh ha (5

 

con trai tang thanh ha (8

Hình ảnh ghi lại giây phút bình yên này của hai bố con được Tăng Thanh Hà chia sẻ với nội dung: "Hai mẹ con đều yêu ba rất nhiều".

con trai tang thanh ha (6

Hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà chụp từ phía sau cùng với chú chó tên Molly là thú cưng của Richard, được Tăng Thanh Hà nuôi từ nhiều năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn