Tin tức tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ 2/9: 14 người chết, 9 người bị thương

13:25, Chủ nhật 03/09/2017

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, ngày 1/9 một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại km 18+730, QL39, thôn An Xã (xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, Hưng Yên) giữa 2 xe máy và một xe ô tô, hậu quả làm 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ trong đó có 2 học sinh lớp 9, mới 14 tuổi.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thông tin, trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, toàn quốc đã xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 14 người chết và 9 người bị thương.

Trong đó, ghi nhận một vụ tai nạn khá nghiêm trọng diễn ra rạng sáng ngày 2/9 thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khi 3 xe khách đâm nhau làm ít nhất 11 người bị thương. Vụ tai nạn khiến cả 3 ôtô đều hư hỏng. Các mảnh vỡ thân và kính chắn gió vỡ vụn rơi vãi khắp đường. Rất may không có thiệt hại về người.

11

Một chiếc xe bị móp méo phần đầu tại hiện trường vụ tai nạn. 

Còn riêng trong ngày 1/9, số vụ ghi nhận là 22 vụ, 8 người chết và 18 người bị thương. Trên nhiều tuyến đường ở các trung tâm thành phố lớn từ 17h ngày 1/9, liên tục xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, xe khách nhồi nhét và đặc biệt là tăng giá vé khiến nhiều người dân vô cùng bức xúc.

Ngày 2/9, tiếp tục xảy ra ùn tắc trên tuyến vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ do phương tiện ô tô cá nhân trên tuyến tăng quá cao.

Cũng theo báo cáo nhanh của cục CSGT, bộ Công an, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ có tới hơn 3.000 người vi phạm giao thông đã bị lực lượng CSGT cả nước xử lý. Trong ngày 2/9, lực lượng chức năng đã xử phạt hành chính hơn 2 tỷ đồng, nộp Kho bạc Nhà nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc