Mr Đàm gửi gắm cái Tâm trên sân khấu The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện với phong cách khá lạ lẫm trong sự hóa thân thành nửa đàn bà - nửa đàn ông ở liveshow thứ 4 The voice 2013, Minh Sang của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng dường như đã trở thành người kế tục xứng đáng của ông hoàng.

Đêm thi Giọng hát Việt 2013 với liveshow thứ 4 tuy không loại thí sinh nhưng vẫn có nhiều điểm đáng chú ý. Đặc biệt hơn cả chính là màn biểu diễn ấn tượng của thí sinh Minh Sang thuộc đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Vị HLV đã chọn cho học trò của mình ca khúc The Phantom of The Opera cùng phong cách hoá thân, một mình đóng cả hai giọng nam và nữ. Phần hát của thí sinh này không xuất sắc, thậm chí chất giọng không phù hợp với một ca khúc thuộc hàng “kinh điển” về độ khó đã khiến khán giả chỉ có thể “ngỡ ngàng” với hình ảnh một chàng trai tô son đỏ, đội tóc giả và giả tông nữ trông hay hay.

Giữa những tiết mục đều đều, nhạt nhẽo và thiếu kết cấu, việc hát bằng cả giọng nam và giọng mái của học trò cưng Minh Sang vẫn không thể khiến cho đêm nhạc thêm thú vị.

Nhiều khán giả còn chép miệng “Không hổ danh là học trò của Mr Đàm” khi luôn biết sử dụng chiêu trò để bù đắp cho những khoảng trống kĩ thuật. Ca sỹ Mỹ Linh đã nói đùa rằng nếu tiết mục này thi Vietnam’s Got Talent chắc chắn sẽ đoạt giải.

                      Mr Đàm thực sự đã có 'truyền nhân'.

Quả đúng vậy, từ trước đến nay, có mấy khi Mr Đàm xuất hiện ở đâu mà không sử dụng chiêu trò ở đấy. Ở The Voice năm ngoái, cả đội thi của Đàm cũng được anh 'nhào nặn' bằng những chiêu sến sẩm không kém.

Ngay từ nơi tập luyện, Đàm đã trang bị hẳn một dinh thự trị giá 5 triệu đô. Bản doanh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng được anh trang trí toàn hoa màu trắng theo đúng phong cách nhẹ nhàng của mình.

Sự tận dụng đủ chiêu trò của Mr Đàm được thể hiện ngay từ màn tuyển thí sinh. Anh luôn tỏ ra yếu đuối khi đứng trước những giọng ca mà anh thấy thích. Năm ngoái, Đàm đã không ngại "xuống nước" với thí sinh Lê Phạm Xuân Nghi "Xin hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm!" và chính nó cũng giúp anh giành được giọng ca trẻ này về đội của mình. Có lẽ Xuân Nghi đã không nỡ làm Mr Đàm bị tổn thương!

Điều thực sự gây ấn tượng với khán giả nhất chính là hình ảnh một ông hoàng nhạc Việt mang nhẫn kim cương ra nhằm lôi kéo thí sinh về đội của mình. Khán giả còn thích thú khi Mr Đàm "tố cáo" Hà Hồ tội giết người vì đã dám cướp mất anh chàng Bùi Anh Tuấn ngay trước mắt. "Ối giời ơi! Giết người! Không bắt tay bắt chân gì hết!", Mr Đàm hùng hổ.

Không chỉ vậy, học trò Đồng Lan của đội anh Đàm năm ngoái còn được chính vị HLV của mình tết tóc trước khi đến giờ diễn. Đồng Lan là một màu sắc rất riêng biệt của đội Đàm Vĩnh Hưng. Và cũng nhờ Đồng Lan, Mr Đàm nhiều phen được “nở mày nở mặt”.

Việc tiếp tục đảm nhiệm vị trí HLV của The voice 2013 dường như càng khiến Mr Đàm có thêm sự hăng say sáng tạo ra những chiêu trò độc đáo. Có thể thấy, Đàm luôn hướng những thí sinh nam của đội mình theo chiều phù hợp với con người cũng như tính cách của bản thân anh.

Và quả thực điều mà nhiều người mong đợi cũng đã đến, Minh Sang là người được Đàm Vĩnh Hưng 'chọn mặt gửi vàng', Minh Sang đã lột tả hết được gửi gắm 'nửa nọ nửa kia' của chính vị HLV của mình trên sân khấu. Điều này cũng thể hiện cái Tâm hết lòng vì học trò của Mr Đàm.

Sự hóa thân của Minh Sang khiến người hâm mộ lại nhớ đến hình ảnh Mr Đàm giả gái trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2011. Bản thân anh khi tham gia bất cứ một chương trình gì cũng đều phải 'làm tới bến', vậy nên việc truyền đạt bản chất cho những 'đứa con' của mình ở The Voice là điều mà Đàm Vĩnh Hưng không thể không làm.

Mr Đàm thực sự đã có một 'truyền nhân' xứng đáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn