Tình cũ đại gia của Vũ Hoàng Điệp bị khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua, ngày 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành khởi tố vụ án cũng như khởi tố 7 bị can về hành vi cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Tờ Thanh Niên đưa tin, 7 bị can này bị khởi tố về hành vi cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Ninh Giang, Hải Dương. 

Các bị can gồm: Trần Quốc Huy, Đội trưởng QLTT số 3; Phạm Đình Quang, Phó đội trưởng QLTT số 3; Phạm Đăng Duyên, Ngô Văn Tới, đều là cán bộ Đội QLTT số 3; Nguyễn Văn Thắng, Đội trưởng Quản lý nợ thuế, Chi cục Thuế huyện Ninh Giang; Bùi Mạnh Hùng, nguyên Phó phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Ninh Giang; Huỳnh Văn Xuân (còn có biệt danh là Công “motor”), Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Thành Công Sài Gòn.

Mô tả ảnh.Công motor, người vừa bị khởi tố và cũng là tình cũ của Vũ Hoàng Điệp
Công motor, người vừa bị khởi tố và cũng là tình cũ của Vũ Hoàng Điệp

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 7/2007 – 4/2008, Đội QLTT số 3 đã lập hồ sơ bắt giữ và xử lý 34 vụ việc, tịch thu 85 xe mô tô phân khối lớn không rõ nguồn gốc trên địa bàn, tịch thu 85 xe mô tô và phạt 13,5 triệu đồng.Số mô tô phân khối lớn nói trên sau đó được chuyển qua Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Ninh Giang để đấu giá tài sản. Ông Huỳnh Văn Xuân là người trúng đấu giá và đã đưa phần lớn số xe nói trên đi đăng ký tại TP.HCM.

Qua xác minh các chủ xe cho thấy những người này phải bỏ những khoản tiền rất lớn để mua xe. Chỉ tính 11 xe cơ quan điều tra xác minh, thì giá trị xe là 111.900 USD và 574 triệu đồng. Trong khi hóa đơn của Công ty TNHH TM-DV Thành Công Sài Gòn xuất bán, chỉ ghi mỗi xe trị giá từ dưới 10 đến 12 triệu đồng/xe.

Còn khi đấu giá ở huyện Ninh Giang thì mỗi chiếc xe chỉ được định giá khoảng 5 triệu đồng. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cũng phát hiện, việc xử lý các xe không rõ nguồn gốc Đội QLTT số 3 không báo cáo về Cục QLTT, và việc định giá, đấu giá tài sản đều sai quy định. Với những tài liệu thu thập ban đầu có căn cứ khẳng định Đội QLTT số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương lập khống hồ sơ nhằm hợp thức hóa 85 xe mô tô phân khối lớn, đắt tiền (chưa rõ nguồn gốc) thành xe cũ để đăng ký và lưu hành.

Vụ việc này xảy ra đã khiến cho rất nhiều người phải xôn xao và quan tâm vì được biết, trong số 7 bị can vừa bị khởi tố có Huỳnh Văn Xuân (tức Công motor), người này không những là một nhân vật nổi tiếng trong giới chơi xe phân khối lớn, luôn chịu khó quảng bá hình ảnh bản thân, có phần “ngông” và khác người mà còn nổi tiếng vì từng là người tình đại gia một thời của nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp. Chính điều này cũng là một nguyên nhân lớn khiến nhiều người quan tâm chú ý tới vụ việc trên.

Bởi mối tình của Công motor và người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã từng khá là ầm ĩ, làm tốn nhiều giấy mực của báo chí cũng như sự quan tâm từ phía công chúng. Thậm chí có thời gian, nhắc đến Công motor là người ta nói ngay đến Vũ Hoàng Điệp và ngược lại. Hai người đã có với nhau 4 năm mặn nồng, ngọt ngào bên nhau, tình cảm mà hai người thể hiện còn khiến cho nhiều người phải ghen tỵ. 

Còn nhớ, trong thời gian yêu nhau, Công motor đã không ít lần khiến cho công chúng phải choáng váng rất nhiều lần vì muốn thể hiện tình yêu với người đẹp Hoàng Điệp. Hai người lúc nào cũng tay trong tay với nhau ở mọi lúc mọi nơi, dành cho nhau những lời nói hay, tốt đẹp. Trong các buổi tham gia sự kiện, người ta đều thấy  Vũ Hoàng Điệp luôn có người yêu đi tháp tùng. Không dừng lại ở đó,  khi thổ lộ rằng mình bị đe dọa, cô còn khiến công chúng choáng váng khi được chàng người yêu đại gia sở hữu công ty vệ sĩ thuê hẳn 26 vệ sĩ lực lưỡng tham gia hộ tống nữ hoàng sắc đẹp để bảo vệ sự an toàn cho cô. Ngay như bản thân Công motor có thể vì vẫn cảm thấy bất an cho sự an toàn của người yêu mà bản thân cũng tự biến mình thành một trong những vệ sĩ để có thể luôn theo sát, bảo vệ cho cô người yêu bé bỏng của mình.

Mô tả ảnh.Lo cho sức khỏe người đẹp, Công motor còn điều 26 vệ sĩ đi theo bảo vệ cô
Lo cho sức khỏe người đẹp, Công motor còn điều 26 vệ sĩ đi theo bảo vệ cô

Thậm chí, hai người cũng đã dự định lên kế hoạch làm đám cưới vào đúng ngày 11/11/2011. “Đám cưới rước dâu bằng trực thăng không phải là điều tôi khoe khoang hay đánh bóng mà đó là mơ ước và sở thích của tôi. Đó cũng là cách để tôi ghi dấu ấn chuyện quan trọng nhất của đời mình với thế giới này”, Công motor chia sẻ. 

Yêu nhau và dành cho nhau nhiều thứ tốt đẹp như vậy, tưởng chừng mối tình của họ sẽ có một kết thúc có hậu, nhưng không lâu sau đó, mối tình 4 năm mặn nồng của họ đã nhanh chóng kết thúc. Tuy nhiên, khi chia sẻ về chuyện tình tan vỡ của mình, Vũ Hoàng Điệp và Công Motor lại dành cho nhau những lời đắng cay trên báo chí một cách không thương xót.

Người đẹp Hoàng Điệp thì một mực cho rằng Công Motor đã đánh mất cô, “Chính xác là chúng tôi không còn tình cảm từ cách đây hơn một năm, nhưng quyết định công khai chia tay với báo chí thì cách đây khoảng 3 tháng. Và tôi khẳng định, tôi không phải là người ruồng bỏ anh ấy. Anh ấy có những cư xử không hay và chính cách đối xử đó đã đánh mất tình yêu của tôi. Vâng, chính anh ấy đã đánh mất tôi chứ không phải tôi ruồng bỏ anh ấy.”

Hoàng Điệp phủ nhận tất cả, từ việc Công Motor cho đến tận 26 vệ sỹ bảo vệ cô hay đón dâu vào ngày 11/11/2011 chỉ là của riêng Công Motor (Công Motor thật giàu trí tưởng tượng, đừng có tưởng bở rằng có thể rước Hoàng Điệp). Cô còn không thương xót khi xả vào mặt Công Motor rằng, anh là “một người đàn ông yếu đuối bỏ bê công việc, chỉ đi lễ chùa khấn vái để quên đi sự đau khổ và hi vọng tình yêu quay trở về…”

Mô tả ảnh.Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp
Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp

 

Trong khi đó , về phần mình, thời gian đầu sau khi chia tay, Công motor vẫn dành những lời ngọt ngào khi nói về tình cũ, nhưng về sau Công motor cũng dành cho Hoàng Điệp những lời nói không hay khi cho rằng: “Từ khi chia tay, tôi nhận ra một điều, với một người đẹp, nếu không có sự thông minh, tỉnh táo thì sẽ khó mà chống đỡ với những cám dỗ vật chất.” Hay khi bị Hoàng Điệp nói mình bỏ bê công việc, đi chùa khấn vái về chuyện tình yêu, Công motor đã đáp trả rằng mình ăn chay, lên chùa cầu khấn vì anh…bị đau dạ dày, không phải như Hoàng Điệp ăn dưa bở rằng anh lên chùa hòng mong cô quay về. Không dừng lại ở đó hai người còn thi nhau nói người kia dựa hơi vào mình để mong được nổi tiếng…

Cuối cùng, một trong những cuộc tình được cho là đẹp đẽ của showbiz Việt vì thế mà đã không còn nữa. Và lần này trước việc tình cũ của mình bị khởi tố như vậy, nhiều người cũng đang rất băn khoăn là liệu nữ hoàng sắc đẹp của chúng ta khi thấy Công motor bị khởi tố, cô có còn thương nhớ gì về người từng một thời mặn nồng với mình hay không? Vì dù sao hai người cũng đã từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc và êm đềm bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn