Ninh Dương Lan Ngọc - mỹ nhân có khả năng "cân" tất cả các trang phục sến nhất

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc có lẽ mỹ nhân Việt duy nhất có khả năng biến đồ ’sến thành sang’, cho dù là màu gì cũng không làm khó cô.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên lạ lẫm với công chúng khi hình ảnh đa dạng của cô trong từng vai diễn đã chiếm được cảm tình của khán giả. Liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh, sự kiện hay các chương trình đình đám, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định được vị trí riêng của mình trong làng giải trí, thậm chí còn được công chúng ngưỡng mộ.

Ngoài lối diễn xuất cùng khả năng ứng biến duyên dáng, hài hước, có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc còn để lại dấu ấn riêng về thời trang, gây thiện cảm với mọi đối tượng khán giả. Không chỉ thay đổi tính cách, ngoại hình và gương mặt ấn tượng, cô còn lột xác về phong cách ăn mặc cùng gu thời trang đa dạng, sành điệu và đẳng cấp.

Ninh Dương Lan Ngọc còn xây dựng hình tượng nghệ sĩ có gu thời trang và sành điệu. Điển hình như việc chọn những bộ trang phục dạo phố mang phong cách streetstyle, nữ diễn viên 9X cũng rất đầu tư màu sắc, phụ kiện để có một set đồ ấn tượng.

xTừ hình ảnh "gái quê" từ những ngày đầu vào showbiz, nữ chính của phim"Gái già lắm chiêu" đã có cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình và gu thời trang. Cô xây dựng ê-kíp hình ảnh riêng, biết chọn lọc thay vì tham lam chọn chi tiết rườm rà. Cô nàng còn rất mê túi xách và thích chọnnhững chiếc túi phù hợp với trang phục thường ngày.

Ngoài việc được mệnh danh như “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh, Lan Ngọc còn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, phong cách. Nữ diễn viên có thói quen diện trang phục với những gam màu sặc sỡ, tuy nhiên không tạo cảm giác lòe loẹt, sến sẩm mà vẫn sang trọng.

Empty

Tông tím là một trong những gam màu siêu kén, dễ khiến người mặc bị “cộng tuổi” hoặc khiến làn da sạm màu hơn. Tuy nhiên mỹ nhân của Chạy đi chờ đi vẫn khéo chinh phục kiểu đồ này.

Empty
Empty

Những bộ đồ với màu sắc, kiểu dáng cầu kỳ rất dễ “lỗi mốt” nhưng trông vẫn hợp lý khi Lan Ngọc khoác lên mình.

Empty

Tông màu vàng từ vàng mơ, vàng chuối đến vàng chanh cũng được Lan Ngọc thường xuyên diện. Kiểu váy “bánh bèo” bồng xòe như từ thập niên trước này không phải ai cũng mặc được.

Empty

Dù có những cách mix đồ không liên quan, ví dụ như váy vàng chanh đi cùng… clutch hồng chóe, Lan Ngọc vẫn được khen mặc đẹp.

Empty

Bộ trang phục gồm áo xanh, váy vàng, giày cùng tông chói như Lan Ngọc đang mặc có thể biến người khác thành “thảm họa”.

Empty

Mỹ nhân 9x còn không ngại thử nghiệm cả váy xanh neon, xếp tầng như bánh kem thường xuyên khiến các ngôi sao bị chê sến sẩm.

Người đẹp tiếp tục có pha mix không liên quan khi clutch hồng đi với váy đỏ rượu. Chất liệu váy satin cô nàng đang mặc cũng rất dễ gây lộ ngấn mỡ vùng eo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn