Dân mạng "đứng ngồi không yên" vì xuất hiện "anh em sinh đôi" của Đoàn Văn Hậu

( PHUNUTODAY ) - Một võ sĩ Thái Lan có ngoại hình giống hệt Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những trường hợp có gương mặt giống hệt người nổi tiếng đã gây được sự chú ý của mọi người. Thời gian vừa qua, dân mạng cũng tìm ra được một số người có gương mặt hao hao giống với cầu thủ Quang Hải, HLV Park Hang-seo, làm bao người hâm mộ thích thú.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện hình ảnh của một võ sĩ Thái Lan có gương mặt giống với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu và võ sĩ Thái Lan có ngoại hình khá giống nhau.

Đoàn Văn Hậu và võ sĩ Thái Lan có ngoại hình khá giống nhau.

Theo đó, tờ báo Siamsport của Thái Lan đã tìm ra được "anh em sinh đôi" của cầu thủ Đoàn Văn Hậu là Tawanchai PK Saenchai - võ sĩ muay nổi tiếng của Thái Lan. Tờ báo này còn cho rằng, võ sĩ Tawanchai PK Saenchai có nhiều điểm giống với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

"Cả hai có điểm khá giống về tính cách cũng như sự dũng mãnh khi bước ra sân thi đấu", Siam Sports viết.

Cả 2 anh chàng đều đang có được những thành công trong sự nghiệp của mình.

Cả 2 anh chàng đều đang có được những thành công trong sự nghiệp của mình.

Không chỉ được nhận xét là có ngoại hình giống nhau mà báo Thái còn khen ngợi cả 2 anh chàng vì đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

Được biết, võ sĩ Tawanchai PK Saenchai, sinh năm 1999, cao 1m76 và nặng 65kg tại Thái Lan. Năm 2017, Tawanchai PK Saenchai đã giành được danh hiệu 126 lbs Thái Lan bằng cách đánh bại Wayunoi Petchkiatpetch. Vào tháng 7/2019, Tawanchai lần đầu tiên tham dự thi đấu bên ngoài Thái Lan ở Trung Quốc và đã giành chiến thắng quyết định.

Những hình ảnh về 2 anh chàng này ngay sau khi được chia sẻ đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ về ngoại hình khá giống nhau của 2 anh chàng trong giới thể thao này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn