"Tình địch" Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư sẽ tổ chức đám cưới với lính đặc công vào 27/8 tới đây

( PHUNUTODAY ) - Trương Hinh Dư và lính đặc công sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 8 này tại Thượng Hải.

Theo thông tin mới nhất, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi, Trương Hinh Dư và sĩ quan đặc công phòng chống khủng bố mang quân hàm Thượng úy - Hà Tiệp sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/8 tới tại thành phố Thượng Hải. Kế hoạch hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức đơn giản, ấm cúng chỉ gồm người nhà và bạn bè thân thiết.

du1-ngoisao.vn-w950-h712
du3-ngoisao.vn-w950-h534
du6-ngoisao.vn-w950-h1266
Vợ chồng Trương Hinh Dư đã gửi quà cho khách mời.

Vợ chồng Trương Hinh Dư đã gửi quà cho khách mời.

Trước đó vào đầu tháng 8 vừa qua, Trương Hinh Dư bất ngờ tuyên bố kết hôn với chàng trai sĩ quan lính đặc chủng và đăng tải hình cưới trên trang cá nhân của cô, kèm theo đó, cô viết: "Tôi là một người tính tình bướng bỉnh, trên con đường từng vấp ngã nhiều lần, vẫn cảm thấy rằng đời người còn có nhiều nơi để học hỏi. Tôi từng nghĩ rằng nếu như tôi cưới ai đó, nhất định không phải là vì đã đến tuổi phải cưới, càng không phải bởi vì điều kiện của hai bên, mà chỉ có một lý do: "Gả cho anh ấy, là gả cho tình yêu".

tinh-dich-pham-bang-bang-bat-ngo-tuyen-bo-ket-hon

Được biết hôn phu của cô là Hà Tiệp - một sĩ quan bộ đội đặc chủng xuất sắc, lập nhiều thành tích tốt trong đó có cả thành tích chống ma tuý. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Kỳ Binh Thần Khuyển". Hà Tiệp cũng từng góp mặt trong show truyền hình nổi tiếng "Thử Thách Cực Hạn". Trương Hinh Dư và Hà Tiệp được đánh giá là cặp đôi “trai tài gái sắc.

Trương Hinh Dư là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn như Đát Kỷ, Tiêu Thục Phi và đặc biệt là vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp năm 2014. Qua vai diễn lý Mạc Sầu cô đã nhận được nhiều sự chú ý. Trương Hi Dinh cũng là tình địch một thời với Phạm Băng Băng khi cùng có tình cảm với nam diễn viên Lý Thần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn