Hé lộ những món phụ kiện sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới, xu hướng thời trang với những món phụ kiện bắt mắt dự định sẽ thu hút khá nhiều các tín đồ phái đẹp

Bước đi sắc đỏ

Những đôi bốt màu cơ bản như đen, nâu hay trắng đã phải nhường chỗ cho sắc đỏ. Những đôi bốt đỏ sẽ là xu hướng trong mùa hè này. Bạn có thể phối cùng trang phục đồng màu, hoặc chọn quy luật đối xứng về sắc màu để gây ấn tượng mạnh mẽ.

elle-viet-nam-xu-huong-1

Kính Embellished

Hiển nhiên chúng ta không thể không kể đến embellished sunglass - kiểu kính với phần gọng in hình và trang trí họa tiết cầu kì, nổi bật. Những chi tiết trang trí bằng chất liệu đá được sử dụng phổ biến nhất đối với kính embellished. Ngoài ra, còn có muôn vàn các chất liệu khác như ren, ngọc trai, nhựa, sắt uốn... cũng được tận dụng để tạo ra những kiểu dáng kính vô cùng đa dạng, phong phú. Hiện nay, kiểu kính này đang cực kỳ được ưa chuộng bởi vẻ độc đáo khó "đụng hàng" của nó.

Ankle boots tông màu da

Những đôi boots cổ thấp (ankle boots) là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn không giới hạn. Chúng dường như là chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn mở mọi cánh cửa mang tên "phong cách thời trang". Đặc biệt, với những cô nàng không may mắn sở hữu một đôi chân dài như ý thì ankle boots tông màu da là sự lựa chọn tối ưu. Bởi gần với màu da nên khi bạn sử dụng item này, người đối diện sẽ có cảm giác như đôi chân bạn dài hơn. 

Làn mây mộc mạc

Lấy cảm hứng từ những chiếc làn Á Đông, xu hướng túi xách làm từ gỗ, tre và cói đang chiếm lĩnh sàn diễn thời trang đường phố. Với nhiều hình dáng, kích cỡ đa dạng, chiếc túi mộc mạc này càng tô điểm thêm nét duyên dáng và nữ tính cho người mặc.

elle-viet-nam-xu-huong-11

Cut-out boots

Có thể với nhiều tín đồ thời trang Việt kiểu boot này còn lạ lẫm thế nhưng vào nửa cuối năm nay, đây sẽ là món phụ kiện khiến họ không thể cưỡng lại bởi đây là một trong những xu hướng giày dép nổi bật trong mùa lạnh 2018. Các khoảng hở thú vị ở phần gót, mũi hay mu bàn chân, lộ da thịt sẽ tăng phần hấp dẫn bao ánh nhìn.  

Túi tote cỡ to

Item này thực chất là kiểu túi bản to, rộng, có phần nắp luôn để mở. Với kích thước lớn, người ta dễ dàng có thể để trong đó đủ thứ "trên trời dưới biển". Trong tiết trời mưa nắng thất thường của mùa thu, một chiếc túi tote cỡ to là món phụ kiện vô cùng tiện dụng bởi chúng chẳng khác nào chiếc túi thần kỳ của Doraemon mà lại mang tính thời trang cao. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn